Tấm Lòng Vàng

Hội học sinh THPT Nguyễn Huệ- Kỳ Anh trao 300 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nhằm chia sẻ động viên các em học sinh nghèo ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh và cái tết Nguyên đán, hội học sinh khoá 1991-1994 hay thường goi là (Hội nham mít) của trường THPT Nguyễn Huệ (Kỳ Anh) tại thành phố Hồ Chí Minh và một số thành viên trong nước đã tổ chức đến trực tiếp tại các trường học trao tặng 235 chiếc áo ấm cho các em học sinh nghèo ở các trường tiểu học Kỳ Khang, tiểu học Kỳ Phong 75 chiếc và mầm non Kỳ Xuân 84 chiếc, với tổng số tiền quyên góp được trị giá 50 triệu đồng.

Hội học sinh khoá 1991-1994 trường THPT Nguyễn Huệ- Kỳ Anh tại thành phố Hồ Chí Minh trao 300 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo ở Kỳ Anh.Hội học sinh khoá 1991-1994 trường THPT Nguyễn Huệ- Kỳ Anh tại thành phố Hồ Chí Minh trao 300 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo ở Kỳ Anh.

      Những chiếc áo ấm đầy nghĩa tình của các anh chị cựu sinh viên ở trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ đã làm ấm lòng biết bao học sinh nghèo khó ở huyện kỳ Anh trong mùa đông giá lạnh  này. Tại các nơi đến trao áo ấm cho em, cấp uỷ đảng- chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường và các em học sinh đã bày tỏ lời cảm sâu sắc tới những người học trò cũ  của trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ. Món quà trên giúp các em học sinh có thêm nghị lực, tiếp thêm ước, vươn lên học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
       Có thể nói, đây là việc làm thường niên của hội học sinh khoá 1991-1994 và một số thành viên khác nhằm hướng tới một thông điệp giản đơn: gửi ấm áp yêu thương về với sáp nhỏ ở những miền quê nghèo khó.
       Chương trình (Áo ấm cho em) năm 2013 đã khép lại, cảm ơn tất cả bà con đã đồng hành chung tay góp sức cùng chương trình để chương trình (Áo ấm cho em) được thành công tốt đẹp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP