Tấm Lòng Vàng

Hội du học sinh Việt Nam tại Bắc Kinh tặng quà tết cho dân Vũ Quang

Cùng với trao quà Hội du học sinh Việt Nam tại Bắc Kinh đã thăm hỏi, chia sẽ với các hộ dân về những khó khăn gặp phải, động viên, chúc các gia đình đón tết vui vẽ.

Chia sẽ với nhân dân vùng lũ huyện Vũ Quang khi tết đến xuân về, Hội du học sinh Việt Nam tại Bắc Kinh – Trung Quốc đã đến xã Đức Hương trao 7 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao quà cho vợ chồng ông Phan Văn TứTrao quà cho vợ chồng ông Phan Văn Tứ

Đoàn đã đến trao quà cho vợ chồng Ông Phan Văn Tứ, thường xuyên bị ốm đau. Đến trao quà cho bà Bùi Thị Định, chồng mất, hiện đang sống với con gái bị bệnh tâm thần, Bà Phan Thị Liên bị tật nguyền, Chị Đặng thị Hường bị thiểu năng trí tuệ, không nơi nương tựa, bà Đặng Thị Ngụ sống một mình và bà Nguyễn Thị Vân chồng mất, sống cùng con trai bị bệnh tâm thần. Trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng, gồm 1 chăn ấm, 10kg gạo, 1 gói hạt nêm, 2 lít dàu ăn, một gói kẹo và 200 ngàn đồng.
Trao quà cho 2 mẹ con bà Phan Thị Liên bị tàn tật.

Được biết trong dịp này Hội du học sinh Việt Nam tại Bắc Kinh – Trung Quốc trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng và 2.000 chiếc quần, áo cho nhân dân vùng Tây Bắc và tỉnh Quảng Nam

Xuân Hoàn/Vuquang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP