Trong nước

Hội đồng Nhân dân tỉnh giám sát hoạt động Công ty Điện lực Hà Tĩnh

Tuy nhiên, vẫn còn một số hồ sơ khách hàng thời gian cấp điện vượt so với thời gian quy định, một số thủ tục chưa tinh gọn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao một số cán bộ công nhân viên có lúc có nơi chưa đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ, yêu cầu của khách hàng. Việc thông báo ngừng và giảm mức cung cấp điện có lúc chưa kịp thời, đóng điện trở lại còn chậm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Đoàn giám sát Hội đồng Nhân dân tỉnh vừa có buổi làm việc với Công ty điện lực Hà Tĩnh về tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến giải quyết công việc của công dân và doanh nghiệp.
Thực hiện chủ trương của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Công ty điện lực Hà Tĩnh đã triển khai công tác dịch vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả với phương châm “Tận tâm – văn minh – chuyên nghiệp”. Lựa chọn khâu trọng tâm là nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; cải cách, hợp lý hóa thủ tục hành chính nội bộ; chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng “Dễ tiếp cận – dễ giám sát” các dịch vụ của ngành điện, hướng tới mục tiêu chăm sóc, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

hatinh24h
Hội đồng Nhân dân tỉnh làm việc với Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn giám sát HĐND tỉnh đề nghị công ty khắc phục một số tồn tại hạn chế, tăng cường cải cách hành chính, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp, sớm hoàn thành việc hoàn trả nguồn vốn lưới điện hạ áp nông thôn.

Tham mưu cho Tổng công ty điện lực Việt Nam để tăng mức đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật và trang thiết bị của ngành điện trên địa bàn. Chủ động kiểm tra, xử lý những sự cố về điện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tăng cường công tác truyền thông để nâng cao ý thức của người dân trong việc sử dụng điện an toàn và tiết kiệm điện.

Đoàn giám sát tiếp thu các kiến nghị đề xuất của Công ty điện lực Hà Tĩnh để báo cáo Thường trực HĐND tỉnh.

    Mỹ Dung/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP