Trong nước

Hội đồng GDQP – AN TW kiểm tra tại Công an Hà Tĩnh

Năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014, Ban chỉ đạo giáo dục bồi dưỡng kiến thức QP-AN Công an Hà Tĩnh đã chỉ đạo triển khai, thực hiện nghiêm túc và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục QP – AN.  Phối hợp với cơ quan chức năng và Hội đồng Giáo dục QP – AN các cấp đã mở 150 lớp đối tượng 3, 4, 5 cho trên 18 ngàn lượt người.  Cử cán bộ tham dự các lớp bồi dưỡng kiến thức QP – AN đủ chỉ tiêu được giao. Phối hợp chặt chẽ các lực lượng tuyên truyền phổ biến kiến thức QP – AN toàn dân, phát động phong trào toàn dân tham gia tấn công, trấn áp tội phạm; tuyên truyền, hướng dẫn các hình thức, biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Đồng chí Trần Văn Lợi báo cáo kết quả công tác Giáo dục QP – AN
Ngày 26/6, Hội đồng giáo dục quốc phòng – an ninh (QP-AN) Trung ương do đồng chí Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy viên Hội đồng Giáo dục QP – AN Trung ương làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác giáo dục  QP – AN  tại Công an tỉnh Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

Đồng chí  Nguyễn Thành Hưng kết luận tại buổi kiểm tra

Sau khi nghe báo cáo tình hình và qua kiểm tra hồ sơ, văn bản cũng như kết quả kiểm tra kiến thức về QP-AN của 30 đồng chí đối tượng trong diện quy định, đồng chí Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy viên Hội đồng Giáo dục QP – AN Trung ương đánh giá cao công tác chuẩn bị và quá trình triển khai thực hiện công tác giáo dục QP-AN của Công an Hà Tĩnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế và cùng trao đổi, định hướng để BCĐ giáo dục bồi dưỡng QP-AN Công an Hà Tĩnh có biện pháp khắc phục trong thời gian tới.


Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP