Giáo dục - Đào tạo

Hội đồng Đội thành phố: Trao tặng tủ sách Lý Tự Trọng

Hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, sáng 06/10, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức trao tặng 05 tủ sách Lý Tự Trọng cho các Liên đội khó khăn.

Thạch Đồng, Tiểu học Thạch Bình, Tiểu học Thạch Môn, THCS Thạch Trung,THCS Quang Trung. Mỗi tủ sách trị giá hơn 5 triệu đồng, các đầu sách phong phú với tổng hơn 7500 đầu sách.

Hội đồng đội thành phố trao tặng 05 tủ sách cho các Liên đội khó khăn
Tủ sách Lý Tự Trọng góp phần cung cấp thêm nguồn sách cho thư viện của các trường thêm phong thú, đa dạng ở từng lĩnh vực và thể loại, nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin, trao dồi kiến thức của học sinh, từ đó khơi dậy được phong trào say mê đọc sách trong các em học sinh. Đồng thời đây cũng là một trong những công trình của đội viên, nhi đồng thành phố chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng – Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên.
Cũng trong những ngày này, các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn thành phố đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo nên không khí thi đua sôi nổi trước thềm kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh Lý Tự Trọng.
    Hội đồng Đội Thành phố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP