Tấm Lòng Vàng

Hội Doanh nghiệp thành phố tặng 195 suất quà và 45 chăn ấm cho hộ nghèo

Mặc dù chịu nhiều tác động của suy thoái kinh tế, hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần hướng về cộng đồng, Hội doanh nghiệp thành phố đã dành những tình cảm, sự sẽ chia giúp đỡ hộ nghèo, những hoàn cảnh khó khăn vui đón tết.

Chủ tịch Hội DN thành phố trao quà cho các đối tượng

Trong đợt này, Hội doanh nghiệp thành phố đã vận động các doanh nghiệp doanh nhân bằng tấm lòng hảo tâm đóng góp hơn 180 triệu đồng để  giúp đỡ những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin và những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Hội doanh nghiệp thành phố cũng đã tiến hành trao 195 suất quà tết và 45 chăn ấm cho các đối tượng tai 14 xã phường ở thành phố Hà Tĩnh và 2 xã Thạch Bàn và Thạch Hải vùng biển ngang của huyện Thạch Hà, với mỗi suất quà trị giá từ 500 ngàn đồng trở lên. Mặc dù công việc cuối năm hết sức bận rộn, nhưng Hội doanh nghiệp thành phố và các doanh nhân đã đến trực tiếp các xã phường trao quà trực tiếp cho các đối tượng nhằm động viên và chia sẽ một phần khó khăn, giúp các hộ nghèo đón cái tết đầy đủ, sung túc hơn.

Cũng trong dịp này, Hội doanh nghiệp thành phố cũng đã trực tiếp hỗ trợ cho những bệnh nhân nghèo chạy thận tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh với số tiền 8 triệu đồng, tặng quà và tổ chức ăn tết cho các cháu đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo trên địa bàn
Tin, ảnh Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP