Thể Thao Quê Nhà

Hội Doanh nghiệp Hương Sơn tổ chức thành công Giải bóng đá nam 7 người

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản HCM, Hội doanh nghiệp huyện Hương Sơn đã tổ chức thành công Giải bóng đá nam 7 người.

Trận chung kết giữa 2 đội Công ty TNHH Hùng Anh và Công ty TNHH Hùng Bình

Tham gia giải có trên 100 cầu thủ của 10 đội bóng đại diện cho các Doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Giải được chia thành 3 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn đội bóng có số điểm cao vào thi đấu bán kết, chung kết.

Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 50 phút. Đây là lần đầu tiên Hội doanh nghiệp huyện Hương Sơn tổ chức Giải bóng đá nam 7 người. Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với 15 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho người xem nhũng pha bóng đẹp mắt, những trận đấu hấp dẫn đầy kịch tính. Hai đội lọt vào trận chung kết là công ty TNHH Hùng Anh và công ty TNHH Hùng Bình.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và quyết tâm của hai đội bóng, trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn thu hút sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Đ/c Lê Đức Hùng, PCT UBND huyện trao giải nhất cho Công ty TNHH Hùng Anh

Giải đấu là dịp để các Doanh nghiệp, Doanh nhân giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo ra phong trào thi đua, lao động sản xuất, rèn luyện sức khoẻ.

BTC trao giải nhì cho Công ty TNHH Hùng Bình

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho công ty TNHH Hùng Anh, giải Nhì công ty TNHH Hùng Bình, đồng giải Ba là Chi cục thuế Hương Sơn và Ngân hàng Nông nghiệp PTNT Hương Sơn.

Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP