Tin

Học viện Sakura ký kết hợp tác đào tạo tiếng Nhật với Công ty Letco Hà Tĩnh

Học viện ngôn ngữ Sakura (Nhật Bản) và Công ty TNHH MTV Đào tạo cung ứng nhân lực Hà Tĩnh (Letco Hà Tĩnh) vừa tổ chức ký kết hợp tác trong công tác tiếp nhận, đào tạo và quản lý lưu học sinh Việt Nam.

Theo bản ký kết này, phía Công ty  Letco Hà Tĩnh giới thiệu và tư vấn cho du học sinh Việt Nam sang học tập tại Học viện ngôn ngữ quốc tế Sakura. Theo đó, Công ty Letco sẽ giới thiệu về nhà trường, những thông tin tuyển sinh cũng như kế hoạch học tập của lưu học sinh tại Học viện.

hatinh24h
Đại diện Học viện Ngôn ngữ quốc tế Sakura và Công ty Letco Hà Tĩnh ký kết hợp tác.

Học viện ngôn ngữ quốc tế Sakura ((Nhật Bản) sẽ tổ chức đào tạo tiếng Nhật, quản lý, tìm kiếm việc làm cho lưu học sinh trong thời gian theo học tại Học viện. Theo đó, chi phí năm đầu cho mỗi sinhviên gồm học phí, tiền ăn ở và các khoản chi phí khác là 180 triệu đồng Việt Nam. Trong thời gian học tập tại học viện, sinh viên có thành tích xuất sắc sẽ được nhà trường khen thưởng từ 10.000 yen, đến 100.000 yen.

Sau một tháng nhập học lưu học sinh sẽ được giới thiệu việc làm thêm. Tùy theo trình độ tiếng Nhật của từng sinh viên, Học viện sẽ giới thiệu việc làm cho các em các công việc phù hợp, với mức thu nhập tương đương 20-30 triệu đồng Việt Nam.

Đã có hàng trăm học sinh đi du học tại Hàn Quốc, Nhật Bản thông qua Công ty Letco Hà Tĩnh.

Công ty Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hà Tĩnh cũng thường xuyên tìm kiếm, hợp tác với các Trường, các học viện uy tín tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, nhằm đảm bảo tốt nhất việc học và việc làm cho các em Du học sinh. Chính vì thế trong thời gian vừa qua Công ty letco Hà Tĩnh đã đưa hàng trăm em đi du học qua Công ty.

Công ty Đào tạo và Cung ứng nhân lực tại Hà Tĩnh đã lên kế hoạch ký kết với các công ty của Nhật Bản và Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam giải quyết việc làm cho du học sinh sau khi trở về nước.

Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP