Giáo dục

Học sinh Marie Curie ôm nhau khóc nức nở ngày chia tay

Thầy Nguyễn Xuân Khang, Hiệu trưởng trường Marie Curie khóc khi nhớ lại những bạn học cũ. Thầy mong các học trò hãy trân trọng kỷ niệm và sau này trở thành người tử tế.

Tối 23/5, tiệc chia tay (prom) dành cho học sinh khối 12 của trường THPT Marie Curie (Hà Nội) diễn ra tại sân trường với sự tham dự của hàng trăm học sinh và các thầy cô giáo.

Tại bữa tiệc, các học sinh khối 12 tặng hoa cho thầy, cô giáo chủ nhiệm như một lời tri ân cho những “người lái đò” suốt 3 năm THPT.

Phát biểu trong đêm chia tay, thầy Nguyễn Xuân Khang - Hiệu trưởng trường Marie Curie đã khóc khi nhớ lại những kỷ niệm tuổi học trò của mình cách đây 50 năm. Bạn bè cũ của ông đã khuất núi một nửa nên chỉ có thể gặp lại họ trong ký ức. Thầy mong các bạn hãy giữ mãi cuốn lưu bút mà trường đã dày công chuẩn bị trong mấy tháng qua để lưu giữ những kỷ niệm, hình ảnh đẹp nhất của tuổi học trò.

Không khí buổi chia tay lắng lại, nghẹn ngào khi trên sân khấu vang lên ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa.

Những cô cậu học trò đang ở ngưỡng cửa trưởng thành ôm nhau khóc nức nở.

Ngày 23/5 sẽ là cột mốc cuối cùng trong hành trình hơn 1.000 ngày dưới mái trường thân thương.

Những nam sinh mạnh mẽ gục xuống bàn khóc rất lâu.

Trong 3 năm qua, các cô giáo đã dần trở thành người mẹ, người bạn gắn bó với học sinh.

Trước đó, trên sân khấu diễn ra các tiết mục văn nghệ của học sinh và cựu học sinh trường.

Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm với khung là fanpage của trường.

Một học sinh lớp 12G1 cho biết cô bạn đã suy nghĩ về việc chọn váy từ vài tuần trước. Ngày diễn ra prom, học sinh đã chuẩn bị trang điểm, làm tóc từ 15h để có thể chụp những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất cùng thầy cô và bạn bè.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP