Giáo dục

Học sinh lớp 10 đâm chết bạn ngay bục giảng

Trong 15 phút ra chơi, H. và Tr. cãi vã dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, H. rút con dao bấm trong túi đâm vào ngực Tr. khiến Tr. ngã gục ngay trên bục giảng lớp học.

Trường THPT Tô Văn Ơn (xã Vạn Khánh, Vạn Ninh), nơi xảy ra vụ việc học sinh đâm chết bạn - Ảnh: Facebook nhà trường

Ngày 18-5, Công an huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận đang tạm giữ T.N.H. (16 tuổi, học sinh lớp 10A4 Trường THPT Tô Văn Ơn, xã Vạn Khánh) cùng hung khí là một con dao bấm để điều tra về hành vi giết người.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa cùng ngày, ông Nguyễn Quang Vinh - hiệu trưởng Trường THPT Tô Văn Ơn - xác nhận thông tin trên và cho biết học sinh bị đâm tử vong là N.C.Tr., học sinh lớp 10A7, trú thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ.

Theo thông tin ban đầu, lúc 8h35 sáng 17-5, trong giờ nghỉ giải lao 15 phút, Tr. đến lớp H. để giải quyết mâu thuẫn do trước đó có xảy ra xích mích.

Tại lớp học của H., hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, H. rút con dao bấm trong túi đâm vào ngực Tr. khiến Tr. ngã gục ngay bục giảng.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, giáo viên trường đã đưa Tr. đi cấp cứu và báo công an đến phối hợp giải quyết. Do vết đâm trúng vào tim nên Tr. đã tử vong, còn H. sau khi gây án đã xuống phòng hiệu trưởng làm việc" - ông Vinh thông tin.

Công an huyện Vạn Ninh cho biết thêm, theo kết quả điều tra ban đầu, H. đã thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: THÁI THỊNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP