Đời sống Teen

Học sinh hôn nhau trong công viên như phim người lớn

Những bức ảnh ghi lại cảnh ôm hôn thắm thiết của hai học sinh này tại khu vực đê chắn sóng đã được một độc giả tên Stomp gửi đến 1 tòa soạn báo.

Hai học sinh trung học đang ôm hôn nhau thắm thiết tại công viênTrước đó, vào cuối tháng 9/2011, hai học sinh trường tiểu học bị phát hiện ôm và hôn nhau trong một bãi đỗ xe khi trên người đang mặc bộ đồng phục học sinh của mình.
Hồng, nữ sinh viên đại học 19 tuổi cho biết, cô đã chứng kiến sự việc vào một buổi chiều thứ Sáu tại Bãi đỗ xe cao tầng Woodlands Blk 866A (Singapore).
Nữ sinh viên này cho biết thêm, ngay sau khi ngồi vào lòng cậu bé, chúng đã cắn nhẹ vào tai nhau. Sau đó, hai học sinh tiểu học này đã ôm và hôn nhau trong hơn 10 phút. Chỉ khi chúng đứng lên và tiếp tục những cử chỉ âu yếm xuống tầng 4, cô mới nhận ra hai đứa trẻ này đang mặc đồng phục của một trường tiểu học gần đó.Bãi đỗ xe được xem như một nơi lý tưởng cho các cặp đôi trẻ âu yếm nhau. Tháng Ba năm nay, một cặp đôi vị thành niên khác cũng bị phát hiện đang hôn nhau trên tầng thượng của một bãi đỗ xe HDB.
Theo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP