Cộng đồng mạng

Học sinh Hải Dương vô tư 'mây mưa' trên thuyền đạp vịt ở công viên?

Bức ảnh chụp cảnh thân mật quá mức trên thuyền đạp vịt của đôi trai gái được cho là học sinh một trường cấp 3 ở Hải Dương hiện thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh đôi trai gái "mây mưa" ở quán trà sữa, rạp chiếu phim... thời gian gần đây liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn. Những hành động quá thân mật nơi công cộng luôn khiến dân mạng ngán ngẩm, lên án gay gắt.

Mới đây, một bài đăng cũng tiếp tục gây chú ý với dòng chú thích: "Quan hệ ở quán trà sữa chưa là gì. Giờ giới trẻ còn 'mây mưa' cả trên thuyền ở giữa hồ". Kèm theo đó là loạt ảnh ghi lại cảnh ôm hôn ở giữa hồ của hai bạn trẻ được cho là học sinh một trường cấp 3.

Hình ảnh đôi trẻ "mây mưa" trên thuyền ở công viên khiến dân mạng chú ý.

Khoảnh khắc trên được một người đi bộ ghi lại rồi đăng tải lên trang cá nhân. Thu Uyên cho Zing.vn hay bạn cô chính là chủ nhân bức hình. Toàn bộ được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) vào khoảng 4h chiều 3/11.

"Mình và một người bạn đang đi bộ trong công viên tình cờ thấy cảnh tượng này. Hai bạn trẻ (một nam, một nữ) đều mặc đồng phục trường cấp 3 ở TP Hải Dương", Uyên tiết lộ.

Hàng động phản cảm này đang bị mọi người lên án gay gắt.

9X cho biết thêm đây không phải lần đầu tiên cô bắt gặp những tình huống tương tự ở công viên Bạch Đằng.

Trước đó, Thu Uyên từng chứng kiến nhiều học sinh mặc đồng phục, thân mật quá mức nơi công cộng. Hành động này khiến không ít người dân xung quanh ngán ngẩm.

Ngày 2/11, bức hình đôi trái gái được cho là đang "diễn cảnh nóng" trong quán trà sữa ở Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý.

Giữa tháng 9 vừa qua, một đôi trẻ đã thản nhiên "nằm đè lên nhau" tại quán cà phê ở Hà Nội, hay trước đó là cảnh "mây mưa" tại rạp chiếu phim, quán trà sữa cũng khiến dân mạng được phen "dậy sóng".

Bên cạnh việc "ném đá", chỉ trích hành vi phản cảm, câu hỏi về ý thức, lối sống của một bộ phận người trẻ hiện nay cũng được đặt ra.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP