Giải trí

Hoàng Yến bị tai nạn lật xe kinh hoàng vì 'đập đá'?

Đêm qua Siêu mẫu Hoàng Yến đã bất ngờ bị tai nạn giao thông lật xe khi đang di chuyển trên đường sau khi tham dự một sự kiện.

Nhiều nghi ngờ dấy lên sau tại nạn của Hoàng Yến….

Hiện cô đang được cấp cứu trong bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, nhưng vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe ra sao và số điện thoại của người đẹp thì không liên lạc được.


Hình ảnh chiếc xe lật ngửa của Hoàng Yến


Nguyên nhân dẫn đến tai nạn kinh hoàng khiến cho siêu xe của Hoàng Yến bị lật ngửa trên đường vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Tuy nhiên trên các diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do Hoàng Yến “đập đá” rồi lái xe nên không điều khiển được bản thân và tốc độ.



Được biết đến với gương mặt góc cạnh và lối trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn khán giả bất ngờ với thân hình quá đỗi gầy gò của cô. Gương mặt lộ rõ sự hốc hác mặc dù đã được trang điểm khéo léo. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng hàng đá nên mới gầy như vậy.



“Người sử dụng “đá” thường bị các triệu chứng như: mất ngủ, rối loạn hệ thần kinh, suy nhược cơ thể, giảm sức đề kháng và không tự chủ được hành động của mình. Chạy xe trong nội thành mà cứ nghĩ là ngoài đường cao tốc, chạy nhanh hết sức có thể rồi gặp sự cố. Lúc đó họ vẫn chưa hết say thuốc có thể chưa tỉnh và nhận thức được sự việc vừa xảy ra”, Hải Nam (Hà Nội) chia sẻ.



“Lái kiểu gì mà lật ngửa xe, cú này chắc chắn hổng phải… người thường làm! BMW là thương hiệu xe sang có hệ số an toàn cao nên với địa hình đường bình thường rất khó gặp tai nạn. Có thể siêu mẫu Hoàng Yến đã chạy quá nhanh, cua và thắng gấp nên mới xảy ra tai nạn dẫn đến lật xe như vậy”, anh Quốc Bình (nhân viên bảo trì ô tô) cho biết.


Bạn bè ngồi đợi Hoàng Yến cấp cứu


Anh Quốc Bình còn cho biết thêm về đặc thù an toàn của xe BMW: “Khi có thay đổi tốc độ đột ngột trên đường cao tốc gây chệch hướng và có thể gây mất ổn định cho chiếc xe, qua bộ xử lý máy tính, hệ thống này tự động xác định và điều chỉnh góc lái bánh xe (khoảng 5o) nhằm giúp xe cân bằng nhanh hơn (chỉ trong thời gian 0,15 giây). Vì vậy tai nạn kinh hoàng vừa qua của Hoàng Yến là điều rất hiếm khi xảy ra trong nội thành”.


Được biết cách đây vài tháng, siêu mẫu này cũng bị đụng xe trên đường Hai Bà Trưng, Tp.HCM và phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát giao thông.


Kỳ Phong (Báo Đất Việt)

Thebox

  Từ khóa: Hoàng Yến , Lật xe , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP