Giải trí

Hoàng Yến bán nude sau tráp phạt?

Dư luận khăng khăng Hoàng Yến cố ý thách thức khi để rò rỉ 2 tấm hình bán nude mới.

Sau khi bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM triệu tập và phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố lộ ngực, cái tên siêu mẫu bỗng gây tò mò và trở nên hot hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, chỉ một ngày sau sự cố này, trên các diễn đàn mạng đã rò rỉ tấm hình bán nude táo bạo của Hoàng Yến. Trong loạt hình này, có 2 tấm hình bán khỏa thân Hoàng Yến chụp với mái tóc xù sử tử, lối trang điểm ấn tượng và mặc quần jeans. Khi tấm hình được đăng lên, đông đảo cư dân mạng đã vào bình luận. Đa phần không đồng tình vì cho rằng Hoàng Yến đang thách thức dư luận, các nhà chức trách bởi tấm hình “mát mẻ” này được tung lên trong thời điểm nhạy cảm, khi cô vừa nhận tráp phạt từ trên xuống.


 - 1


 - 2


2 tấm hình bán nude mới được tung lên mạng của Hoàng Yến


Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với Hoàng Yến, cô cho biết, tấm hình này được chụp trên một tạp chí cách đây đã khoảng 3, 4 tháng. Hoàng Yến cũng giải thích: “Một bộ hình thời trang được thực hiện cho tạp chí thì nó phải lên kế hoạch trong vòng rất lâu, ít nhất phải 1, 2 tuần mới có được sản phẩm hoàn chỉnh, đâu phải một ngày. Vì thế, nếu nói tôi tung hình bán nude để thách thức dư luận chỉ sau 1 ngày nhận tráp phạt là hết sức vô lý”.


Khi được hỏi Hoàng Yến có lo lắng khi tấm hình bị tung trong thời điểm nhạy cảm này không? Cô dường như bất lực: “Giờ họ tung rồi thì biết làm sao đây? Có người đã cố tình tung bộ ảnh bán nude của tôi lên đúng thời điểm nhạy cảm này. Tôi đã liên lạc với phóng viên tung tấm hình này lên báo mạng nhờ đính chính lại thông tin, không biết họ có làm không nữa”.


Có thể nói, năm 2012 là một năm đầy sóng gió với Hoàng Yến, sau khi bị chỉ trích lộ ngực trên sàn diễn thời trang hồi đầu năm. Cô tiếp tục là tâm điểm bình bàn của dư luận khi đột nhiên sụt cân quá đà. Tiếp đến cuối năm, cô lại một lần nữa lộ bầu ngực trên sân khấu và chính thức nhận tráp phạt từ cơ quan chức năng.


Một số tấm hình nằm trong BST mà Hoàng Yến chụp cho tạp chí này:


 - 3


 - 4  - 5


 - 6


Hoàng Yến thực hiện shoot hình theo phong cách nửa hoang dã, nửa cổ điển


 - 7  - 8


 - 9


 - 10


Cô để tóc dập xù bồng bềnh, lối trang điểm đậm ấn tượng và mặc những trang phục mang dấu ấn văn hóa Phục Hưng


Photo: Milor Trần




Hân Di

Khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP