Giải trí

Hoàng tử Louis ngủ ngoan trên tay mẹ trong lễ rửa tội

Hoàng tử bé trông 'bình yên và thư thái' khi được mẹ bế trên tay đến nhà nguyện Hoàng gia để dự buổi lễ rửa tội của mình.

Hoàng tử Louis đã được 2 tháng rưỡi khi đến nhà nguyện ở Điện St. James chiều 9/7. Ảnh: PA.

16h ngày 9/7, vợ chồng Hoàng tử William cùng các con tới nhà nguyện hoàng gia ở Điện St. James để tiến hành buổi lễ rửa tội cho hoàng tử bé.

Hoàng tử Louis ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ Kate, trong khi đó anh trai George và chị gái Charlotte được bố dắt tay. Tổng giám mục Canterbury đích thân ra cửa nhà nguyện để chào đón cặp vợ chồng hoàng gia và các con.

Kate vui vẻ cười nói, hạnh phúc ngắm con yêu ngủ yên bình trên tay. Ảnh: PA.

Cũng giống như anh chị mình, Louis được mặc chiếc áo choàng satin màu ngà và ren Honiton trong lễ rửa tội. Đây là một truyền thống hoàng gia dành cho các thành viên nhí.

Đi sau gia đình William - Kate là vợ chồng Hoàng tử Harry. Đây là lần đầu tiên Meghan được tham dự một lễ rửa tội kể từ khi trở thành thành viên của Hoàng gia Anh, theo The Sun. Nữ Công tước xứ Sussex trông phong cách khi diện bộ đầm màu xanh oliu của Ralph Lauren và mũ của Stephen Jones, kết hợp giày cùng màu.

William dắt tay hai con, vợ chồng Harry - Meghan đi sau. Ảnh: PA.

Điện Buckingham hôm nay thông báo Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip không tham dự lễ rửa tội của chắt nội. Việc này đã được quyết định từ trước và không liên quan đến vấn đề sức khỏe. Thay vào đó, Nữ hoàng sẽ phải quay lại Norfolk do đang có một tuần lễ bận rộn với nhiều sự kiện hoàng gia, trong đó có việc Tổng thống Mỹ Donald Trump tới thăm lâu đài Windsor vào thứ sáu này (13/7).

Trước buổi lễ rửa tội, vợ chồng William - Kate tiết lộ danh sách các cha mẹ đỡ đầu của Louis, bao gồm Nicholas van Cutsem, Guy Pelly, Harry Aubrey-Fletcher, Lady Laura Meade, vợ của Robert Carter và Lucy Middleton. Họ đều là những người bạn thân thiết và họ hàng của William - Kate.

Pippa Middleton, em gái Công nương Kate, là một trong số những khách mời đầu tiên đến dự lễ rửa tội. Cô mặc chiếc váy màu xanh, hiện mang thai con đầu lòng với đại gia tài chính. Cô đến cùng Lucy Middleton, một trong số những người được Kate chọn làm mẹ đỡ đầu của Louis. Ảnh: Vantage News.

Hoàng tử Louis chào đời lúc 11h ngày 23/4 tại khoa sản Lindo Wing, thuộc Bệnh viện St Mary's ở Paddington, phía nam London, với cân nặng 3,8 kg. 7 tiếng sau khi sinh, Kate và chồng bế con trai ra trước cửa Lindo Wing để chào báo giới, công chúng và trở về điện Kensington.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: lễ rửa tội , Hoàng tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP