Giải trí

Hoàng Thuỳ xuất sắc chiến thắng giải thưởng Gương mặt đẹp nhất tại HHHV Việt Nam 2017

Sau hai vòng bình chọn, Hoàng Thuỳ vượt qua người đẹp Tuyết Trang để chiến thắng giải thưởng Best Face tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Cách đây ít giờ, thông qua Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC cuộc thi công bố giải thưởng Best Face - Gương mặt đẹp nhất.

Trải qua hai vòng bình chọn từ hội đồng chuyên môn và khán giả, Hoàng Thuỳ xuất sắc giành chiến thắng ở giải thưởng Best Face với tỉ lệ bình chọn 71% trong vòng bình chọn cuối cùng với thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang.

Gương mặt đậm chất Á đông của người đẹp gốc Thanh Hoá để lại nhiều thiện cảm cho khán giả.

Ngoại hình quyến rũ, bốc lửa của chân dài sinh năm 1992. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ đã nỗ lực tăng cân để sở hữu ngoại hình đáng mơ ước.

Hoàng Thuỳ rạng rỡ tại buổi họp báo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ vượt qua Tuyết Trang để giành chiến thắng ở giải thưởng Gương mặt đẹp nhất.

Trước đó, cựu HLV The Face Việt Nam liên tiếp dẫn đầu các cuộc bình chọn. Cô là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Best Face là giải thưởng không chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến thành tích chung cuộc của từng thí sinh. Nhưng qua đó, nó cũng cho thấy mức độ yêu mến của khán giả đối với các người đẹp của cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hoàng Thuỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP