Giải trí

Hoàng Thùy: “Xem phim 18+ là chuyện bình thường, có gì phải giấu”

Á hậu Hoàng Thùy, người được cư dân mạng mệnh danh là “thánh ca dao” đã bày tỏ quan điểm sống thoáng ngay trên sóng truyền hình đó là cô hoàn troàn đồng ý chuyện xem phim 18+ của phái nam. Người đẹp còn cho rằng chuyện ấy rất bình thường.

Trong dàn mỹ nữ của chương trình “Qúy ông đại chiến”, Á hậu Hoàng Thùy chính là gương mặt mới cùng 200 quý cô lựa chọn ra người đàn ông hoàn hảo nhất trong tập 3. Tuy mới lần đầu tham gia vào chương trình nhưng Hoàng Thùy không hề “nể nang” đàn chị. Với chiều cao lợi thế “vượt mặt” Lan Ngọc, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Á hậu Hoàng Thùy tự tin tuyên bố mình sẽ là nhân vật thu hút các chàng trai nhất lần này.

Chiều cao ấn tượng của Hoàng Thùy “nhấn chìm” toàn bộ dàn khách mời nữ lần MC Lại Văn Sâm.

Ngay từ phút đầu, Hoàng Thùy đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho MC Lại Văn Sâm. Người đẹp cho biết: “Điều vô cùng đặc biệt đó chính là ở đây hôm nay có một quý ông mà tôi rất là thích, đó chính là chú Lại Văn Sâm. Đây là lần đầu tiên cháu được may mắn khi được gặp và quay cùng với chú. Cháu rất là thân tượng chú từ bé và cả bố cháu nữa”.

Lời “thổ lộ” của Hoàng Thúy khiến MC Lại Văn Sâm ngại ngùng nhưng cũng khiến ông “phiền lòng” bởi nam MC chợt nhận ra mình đã già, ông nói: “Những lời như vậy đối với tôi là vô giá nhưng đôi khi lại khiến tôi chạnh lòng là bởi vì ngày xưa tôi được rất nhiều cô gái nói là thần tượng, ngưỡng mộ nhưng bây giờ đa phần các cô gái đều nói “Mẹ cháu yêu chú lắm”. Khiến cả khán phòng bật cười thích thú.

Hoàng Thùy vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi lần đầu được gặp gỡ và quay phim chung với thần tượng của mình.

Không chỉ “thả thính” nhà báo Lại Văn Sâm, Hoàng Thùy còn tỏ dấu hiệu “yếu tâm lý” khi đối diện với hàng loạt trai đẹp. Cô đã thẳng thừng cấm chàng rapper cười vì khiến mình xao xuyến hay ngất xỉu vì quá đẹp.

Trước đây, Á hậu Hoàn vũ từng được “cư dân mạng” gắn liền với biệt danh “Thánh ca dao” vì những lời nói, nhận xét của cô đều có triết lí kèm theo là các trích dẫn của một câu ca dao, tục ngữ tương thích nên mọi người đều cho rằng người đẹp sẽ là người sống nguyên tắc và khá “khó tính”.

Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với những suy nghĩ đó, Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm sống thoáng khi khuyên các chàng xem phim 18+ là chuyện bình thường và không có gì phải giấu. Cô hài hước đề nghị các chàng nếu lỡ bị phát hiện thì nên rủ bạn gái xem chung.

Hoàng Thùy lý giải: “Có nói dối thì bạn gái vẫn tiếp tục nghi ngờ nên giải quyết thế cho tiện. Xem phim 18+ là chuyện bình thường, có gì phải giấu”

Ngoài ra, Hoàng Thùy sẽ lần đầu trổ tài diễn kịch, tạo tình huống cùng Ninh Dương Lan Ngọc để thử thách chàng trai trong chương trình.

Hari Won: “Chồng em dễ khóc và rất nhí nhố”

Trong chương trình, Hari Won đã biến “Quý ông đại chiến” thành “đại hội tố chồng” của riêng mình. Trong mỗi tập, cô đều tiết lộ những sự thật bất ngờ về Trấn Thành trên sóng truyền hình. Khi nhà báo Lại Văn Sâm hỏi một thí sinh: “Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông ?” Hari Won liền trả lời: “Chồng em là người rất mít ướt”. Không những thế, bà xã Trấn Thành còn tỉ mỉ kể chồng mình bình thường thì rất nhí nhố, bày đủ trò nhưng khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì con nít.

Trên sân khấu của tập 3, Hari Won bất ngờ được đám cưới lần thứ 2 cùng “Hotboy bolero”. Anh thể hiện ca khúc “Niệm khúc cuối” và tiến thẳng xuống vị trí của Hari Won để cầu hôn.

Cầm hoa cưới, Hari Won vui vẻ, rạng rỡ nắm tay chàng trai hát bolero trong sự ghen tị của hội chị em khách mời. Bà xã Trấn Thành tâm sự cô cảm thấy mình như trúng số độc đắc và từ giờ phút này đã quên hết Trấn Thành. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng “bực bội” tiết lộ, cô thường bị Trấn Thành gọi là “heo” sau gần 2 năm chung sống.

Tuần này, chương trình sẽ là cuộc chạm trán giữa 7 chàng trai. Họ là “Hotboy bolero”, dancer ngoại cỡ, bác sĩ kiêm người mẫu nóng bỏng hay chủ các doanh nghiệp... Để lấy lòng phái nữ, những chàng trai đã phô diễn toàn bộ những tài năng của mình để chinh phục hơn 200 cô gái có mặt tại trường quay.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP