Giải trí

Hoàng Thùy, Mâu Thủy trẻ trung với phong cách funk tại Hoa hậu Hoàn vũ

Không diện trang phục dạ hội và trang điểm đậm, hai thí sinh là người mẫu chuyên nghiệp thể hiện được nét đẹp đời thường năng động và phá cách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 201.

Tập 4 của chương trình tuyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" vừa diễn ra vào lúc 21h ngày 21/10 trên 7 kênh MobiTV. Chương trình sẽ được phát lại vào 21h35 tối mai, 22/10, trên VTV9.

Chủ đề của tập 4 là "Tôi phong cách", với thử thách trang điểm và phối đồ thời trang để làm nên phong cách ấn tượng.

Top 70 diện trang phục đời thường trong cuộc thi

Trong tập này, Á hậu Lệ Hằng là người dẫn chương trình. Hai chuyên gia hướng dẫn cho thí sinh là chuyên gia trang điểm Minh Lộc, fashionista người mẫu Trương Thanh Trúc và ông Phạm Văn Việt, nhà sáng lập một thương hiệu thời trang.

Á hậu Lệ Hằng và chuyên gia trang điểm Minh Lộc hướng dẫn thí sinh trong phần thi chia cặp trang điểm lẫn nhau.

Sau khi được tư vấn, các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên. Họ được chia thành từng cặp và phải trang điểm cho nhau trong vòng 15 phút theo năm nhóm phong cách bao gồm đời thường, dự tiệc, dự sự kiện kinh doanh, sân khấu, phỏng vấn.

Ở tập này, thí sinh chiến thắng ở tập trước là Chu Thị Thu Trang được vào thẳng vòng sau mà không cần tham gia thử thách.

Hầu hết thí sinh đều cảm thấy áp lực khi thời gian chỉ gói gọn trong vòng 15 phút và mỗi cặp phải trang điểm cho nhau cùng lúc. Nếu các phong cách đời thường, phỏng vấn khá đơn giản thì những phong cách dự tiệc, dự sự kiện và sân khấu đều đòi hỏi kỹ năng trang điểm cao hơn, gây nhiều khó khăn cho thí sinh hơn.

Thí sinh Huỳnh Tiên đang được bạn cùng nhóm trang điểm cho.

Sau phần thi này, chỉ có 35 thí sinh được chọn vào phần thi tiếp theo: phối trang phục. Các thí sinh được yêu cầu chia thành 7 nhóm và phối đồ theo các phong cách: hiện đại kết hợp cổ điển (retro), thể thao, phá cách, thành thị, nữ tính.

Chưa tính các bộ đồng phục, đây là lần đầu tiên top 70 xuất hiện với trang phục đời thường trong khuôn khổ cuộc thi, thay vì những bộ trang phục dạ hội cầu kỳ khiến họ phần nào trông già hơn tuổi

Nhóm của Hoàng Thùy, Mâu Thủy theo phong cách phá cách (funk) đã được Á hậu Lệ Hằng và chuyên gia Phạm Văn Việt đánh giá rất cao vì gu thời trang tốt, thể hiện được vẻ đẹp của bản thân.

Hoàng Thùy và Mâu Thủy nổi bật nhờ kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm. Trong trang phục phá cách, cả hai cũng trở về với diện mạo đúng như lứa tuổi của mình (25 tuổi).

Với phong cách thành thị, thí sinh Ngọc Nữ bị Á hậu Lệ Hằng phê bình vì không trung thực khi gần hết giờ vẫn quay lại thay áo, đồng thời chọn nhầm chiếc áo không đúng với phong cách thành thị nên bị mất điểm.

Từ trái sang: các thí sinh Ngọc Út, Mỹ Duyên, Mâu Thủy và Hoàng Thùy vượt qua vòng phối đồ được chọn vào vòng chụp lookbook.Hoàng Thùy, Mâu Thủy thắng phần thi look book

Sau phần thi phối trang phục, những cặp đôi xuất sắc tiếp tục thi nội dung chụp ảnh lookbook cho một thương hiệu. Bước vào phần thi này, Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng được xếp chung một cặp.

Á hậu Lệ Hằng nhắc nhở trước rằng hai thí sinh đều là người mẫu chuyên nghiệp nên việc chấm thi vòng này sẽ khắt khe hơn. Và với kinh nghiệm của mình, hai cô gái đã cùng nhau tạo mẫu đầy hứng khởi.

Với thử thách này, có ý kiến cho rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phần nào hơi "người mẫu hóa" vì chụp lookbook cho thương hiệu thời trang, vốn là hoạt động thường xuyên của các người mẫu chuyên nghiệp.

Vì vậy, những thí sinh không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ không có được lợi thế như những thí sinh vốn là người mẫu. Và không nằm ngoài dự đoán, cặp thí sinh chiến thắng là Hoàng Thùy và Mâu Thủy với bức ảnh chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng đúng như bộ trang phục họ mặc trên người.

Tiếp theo đây, vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 4/11 và vòng chung kết diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 2/12 tại tỉnh Khánh Hòa.

Đêm chung kết được tổ chức ngày 2/12 tại Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang.

Tác giả: Hạ Huyền Ảnh: BTC

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP