Giải trí

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi sẽ chọn chồng chứ không chờ được cưới'

Ở buổi ký tặng sách tối 30/3, ca sĩ tâm sự muốn cưới người có tư duy, biết chia sẻ và không nghĩ về quá khứ của vợ.

Buổi giao lưu tại TP HCM thu hút hàng trăm độc giả tham dự. Hoàng Thùy Linh xúc động bởi tình cảm và sự quan tâm của khán giả dành cho cuốn tự truyện cô mới ra mắt. “Tôi nghĩ những gì Vàng Anh và Phượng Hoàng làm được đã vượt quá mong đợi của bản thân. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng tìm đọc nó và cho tôi nhiều ý kiến khách quan. Những lời nhận xét, góp ý của mọi người luôn luôn là bài học quý giá đối với tôi. Tôi luôn biết ơn tình người trong xã hội, tình cảm gia đình, bạn bè...", cô bày tỏ.

Bên cạnh những câu hỏi liên quan đến quá trình thực hiện sách, Hoàng Thùy Linh cũng đối diện với nhiều câu hỏi liên quan đến đời tư. Một bạn trẻ hỏi ca sĩ lo lắng gì về việc khó có người đàn ông nào quên được quá khứ để xây dựng mái ấm cùng cô. Người đẹp đáp: "Nhiều người nói họ khó chấp nhận scandal cũ của tôi. Nếu những người đó không phải là người yêu tôi, tôi không điều khiển suy nghĩ của họ được. Còn để cưới, tôi nhất định chỉ chọn nguời tài giỏi, có tư duy, biết chia sẻ, có như vậy mới cùng tôi tạo nên tương lai tốt đẹp và nuôi dạy con cái. Nếu người đó chỉ biết nhìn về quá khứ của tôi, tôi không bao giờ lấy làm chồng vì biết chắc chắn sẽ không hạnh phúc".

Đông đảo bạn trẻ có mặt để giao lưu cùng Hoàng Thùy Linh.

Trước thắc mắc tại sao không lựa chọn lui về, để scandal lắng xuống rồi an phận làm vợ, ca sĩ khẳng định cô đã làm việc miệt mài trong suốt 10 năm qua để có một cuộc sống tự chủ. Cô muốn bản thân có đủ giá trị để được chọn bạn đời chứ không ngồi đợi có người chịu lấy mình làm vợ. "Khi bạn là chính bạn, bạn sẽ chẳng giống với ai cả. Đừng sợ thất bại vì trải qua sai lầm thì mới chạm tới thành công. Tôi nghĩ con người không ai hoàn hảo cả, nhưng chúng ta đều chỉ có một lần để sống, vì vậy hãy cho phép mình sai và sửa sai”.

Ca sĩ nắn nót ký tặng sách cho độc giả.

Tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng do nhà báo Trần Minh chấp bút theo lời kể của Hoàng Thùy Linh, ra mắt từ ngày 6/3. Bằng những trải nghiệm mạnh mẽ sau biến cố, Hoàng Thùy Linh chia sẻ viết cuốn sách để tặng cho những ai vươn lên từ nghịch cảnh, những ai đang loay hoay trong nghịch cảnh và những ai có thể sẽ không may rơi vào nghịch cảnh.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP