Giải trí

Hoàng Thùy Linh lý giải lý do 2 năm 'biến mất'

Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, Hoàng Thùy Linh sẽ trở lại với MV Fall in love vào ngày 16.10 tới.

Hoàng Thùy Linh gây tò mò với hình ảnh trong MV mới sắp ra mắt
ẢNH: TRỊNH TẤT ĐẠT

Chia sẻ về 2 năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt dù hình ảnh của Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện đều đặn trên truyền thông và các sự kiện, cô nói: “Tôi không bao giờ từ bỏ nghệ thuật dù có ở lứa tuổi nào. Cứ qua một chặng đường, người ta hay gọi là 5 năm, 10 năm, thì bản thân tôi cũng phải xem lại là bây giờ mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình như thế nào, mọi thứ trên thế giới như thế nào và bản thân tôi ở đâu để tôi thấy mình còn thiếu gì và cần phải nạp năng lượng".

"Hai năm vừa qua, có thể trên truyền thông tôi vẫn làm công việc của mình thôi, nhưng còn về sản phẩm thì tôi cần phải có thời gian nghỉ ngơi để sức sáng tạo của mình không bị cũ. Nhiều người nói rằng việc tạm dừng chân tại thời điểm cách đây 2 năm không tốt nhưng đối với tôi, đó không phải là dừng mà là để chuẩn bị cho một chặng đường mới sung sức hơn, hoàn hảo hơn, hoàn thiện hơn”, cô nói.

Hoàng Thùy Linh cũng cho biết thêm sau Fall in love, cô cũng sẽ không "biến mất" như 2 năm trước vì bản thân đã nung nấu tinh thần, chuyên môn và tư duy để tiếp tục chiến đấu… sau ngần ấy thời gian nghỉ ngơi.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP