Giải trí

Hoàng Thùy Linh gặp mặt gia đình bạn trai Vĩnh Thụy

Trong tiệc sinh nhật mẹ Vĩnh Thụy mới đây, nữ ca sĩ "Bánh trôi nước" cũng tới chung vui cùng gia đình bạn trai.

Tối 2/7, người mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ một số khoảnh khắc trong tiệc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi. Bên cạnh các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh được nhiều người chú ý.

Mặc dù chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng những hình ảnh này cho thấy Hoàng Thùy Linh được coi như một thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tình cảm trong tiệc sinh nhật mẹ nam người mẫu. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi Thần tượng vướng nghi vấn hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp tay trong tay tại Thái Lan, hay du lịch châu Âu, Mỹ cùng nhau. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn né tránh trả lời câu hỏi về đời tư.

Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013. Từ phim trường, họ trở nên thân thiết hơn ở ngoài đời. "Dù sau này phim đóng máy, chúng tôi không hợp tác chung trong dự án mới nhưng vẫn giữ quan hệ như cũ", anh nói.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn kín tiếng chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô từng khẳng định "không muốn chịu sự tác động từ bên ngoài vào chuyện tình cảm. Linh vui vì khán giả quan tâm nhưng chia sẻ vấn đề như thế nào là chuyện riêng mỗi người".

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP