Giải trí

Hoàng Oanh không ngại gặp lại Huỳnh Anh sau chia tay

Diễn viên "Tháng năm rực rỡ" vẫn làm việc chung với người yêu cũ và xem nhau là bạn tốt.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh là khách mời trong chương trình Việt Nam tươi đẹp số mới nhất, quay ở Đà Lạt. Cả hai cùng MC Quang Bảo thăm những địa điểm nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, làng đất sét, làng Cù Lần... Dù đã chia tay, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn có những khoảnh khắc thân mật, chăm sóc nhau và làm việc ăn ý.

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh làm việc ăn ý như lúc còn yêu nhau.

Á hậu giải thích cô rạch ròi giữa tình cảm và công việc, tuy nhiên, cô bất ngờ khi Huỳnh Anh nhận lời tham gia chương trình. "Tôi hỏi bạn ấy có ngại không. Thời yêu nhau, mỗi năm chúng tôi đến thành phố này mấy lần, cả công việc chung lẫn đi chơi riêng. Huỳnh Anh nói là không sao vì đây là công việc", người đẹp kể. "Dung đại ca" trong phim Tháng năm rực rỡ nói thêm cô vui vì cả hai đang sống tốt, công việc phát triển hơn trước.

Trong buổi ghi hình, ba nhân vật có nhiều trải nghiệm mới mẻ. Họ ngồi trên xe jeep vượt suối, chèo thuyền kayak giữa hồ Tuyền Lâm và ở nhà sàn, cưỡi ngựa, bắn cung, thưởng thức món ăn của núi rừng do những người buôn làng chế biến.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng được xem là một trong những đôi tình nhân đẹp của làng giải trí. Cả hai công khai tình cảm đầu năm 2014. Năm 2017, họ chia tay do nhận ra tính cách quá trái ngược.

Từ trái qua: MC Hoàng Oanh, Quang Bảo, diễn viên Huỳnh Anh dùng bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Chương trình sắp phát sóng vào cuối tháng 4.

Cả ba có nhiều hoạt động, trải nghiệm ở Đà Lạt.

Huỳnh Anh chụp ảnh cho bạn gái cũ.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Huỳnh Anh , Hoàng Oanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP