Xã hội

Hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới dưới mép sông

Trong lúc đi làm, người dân phát hiện thi thể một nam giới ở mép sông. Nhận dạng ban đầu, thi thể nam giới có độ tuổi từ 18-25, mặc đồ thể thao ngắn màu đen nhãn hiệu Adidas, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Công Lý

Thông tin trên báo Công Lý, ngày 25/11, Ban Công an xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể 1 người đàn ông ở dưới sông Sào thuộc xóm 22, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, trong lúc đi làm người dân hoảng hốt phát hiện một thi thể nam giới nằm ở mép sông Sào. Thông tin sau đó được báo cho chính quyền địa phương.

Qua nhận dạng ban đầu, nạn nhân là nam giới có độ tuổi từ 18 - 25, mặc đồ thể thao ngắn màu đen nhãn hiệu Adidas, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an xã đã báo cho Công an huyện Nghĩa Đàn được biết, đồng thời thông báo tìm người thân nhân của nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào chiều 23/11, vợ chồng anh Điểu Phôn đi hái rau trong rẫy ở xã Đồng Tâm phát hiện một thi thể không đầu trong bụi tre, đang trong quá trình phân hủy.

Đến ngày 25/11, lực lượng chức năng xác định thi thể này là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, đi ủng.

Mở rộng khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện phần đầu của thi thể nằm bên cạnh một căn chòi, cách hiện trường khoảng 50 m; còn phần xương hàm cách đó khoảng 200 m.

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện một ba lô du lịch đã cũ, dính nhiều bùn đất.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP