Xã hội

Hoảng hốt phát hiện một thi thể nam giới trong ô tô 4 chỗ bị lật ngửa dưới sông

Phát hiện xe ô tô lật ngửa dưới sông, anh Lực kiểm tra thì tá hỏa khi bên trong có một người đàn ông. Kiểm tra ban đầu cho thấy nạn nhân đã tử vong, nghi do ngạt thở.

Sáng 2/8, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Lực (quê Hải Dương) hiện đang là lái xe container cho biết, sáng sớm cùng ngày khi đang lưu thông trên Quốc lộ 17 đến khu công nghiệp Khai Sơn (xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) thì nghe thông báo từ đồng nghiệp (đi phía trước đó) có xe tô loại 4 chỗ lao xuống sông bên vệ đường.

Chiếc xe 4 chỗ lật ngửa dưới sông

Khi đến hiện trường, anh Lực phát hiện 1 chiếc xe ô tô nằm ngửa dưới sông đã lập tức xuống tìm hiểu, do không có người hỗ trợ nên anh Lực đã quay trực tiếp trên facebook để mọi người theo dõi và chứng kiến.

"Vì lúc đó chỉ có mình tôi ở hiện trường nên phải quay trực tiếp trên facebook, tránh trường hợp có thể xảy ra mất trộm hay làm đảo trộn hiện trường ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan công an. Lúc xuống kiểm tra, ban đầu tôi nghĩ trong xe không có người nhưng khi vừa kéo chiếc túi màu đỏ ra thì phát hiện thi thể 1 nam thanh niên...", anh Lực cho hay.

Sau ít phút, có 2 người phụ nữ đứng xem, anh Lực nhờ họ cầm hộ điện thoại để kiểm tra thêm bên trong xe còn ai hay không nhưng những người này liền bỏ đi.

Bên trong chiếc xe là 1 nạn nhân nam giới.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Cường - Chủ tịch UBND xã Gia Đông, huyện Thuận Thành cho biết, chiếc xe bị lật là xe taxi.

Hiện, Công an Bắc Ninh đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP