Ngày 18/4, chị Hà Thị Nam Phương – giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu (Thị trấn Trạm Tấu – huyện Trạm Tấu – tỉnh Yên Bái) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân những hình ảnh của sản phẩm thạch rau câu Long Hải có chứa dị vật bên trong.

Khi các cháu đang vui vẻ liên hoan, một cháu bé đã hốt hoảng kêu lên “trong thạch có ruồi”. Mọi người lập tức ngừng liên hoan, kiểm tra kĩ lại chiếc thạch thì thấy bao bì chiếc thạch vẫn còn nguyên.

Phía bên trong chiếc thạch, giữa lớp thạch rau câu trong suốt màu vàng có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước giống hệt một con ruồi.

Trao đổi với phóng viên Pháp Luật Plus, chị Phương cho biết: tối ngày 17/4, một người họ hàng của chị Phương là anh Hoàng Huy Hùng (khu 4 – TT Trạm Tấu) đã mua một số sản phẩm bánh kẹo, trong đó có gói thạch rau câu mang nhãn hiệu Long Hải về tổ chức sinh nhật cho con.

Hoang hon voi thach rau cau Long Hai co ruoi - Anh 1

Những hình ảnh từ Facebook của chị Phương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chiếc thạch cùng số bánh kẹo trên được anh Hùng mua tại cửa hàng Nghĩa Thơm tại thị trấn Trạm Tấu. Trên bao bì chiếc thạch ghi rõ đây là sản phẩm thạch rau câu hương vị cam, sản xuất tại công ty TNHH Long Hải. Địa chỉ sản xuất tại Cụm CN Gia Lộc 1 – Huyện Gia Lộc – tỉnh Hải Dương.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, chị Phương đã chụp ảnh chiếc thạch và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân để cảnh báo cho mọi người, đặc biệt là những bà mẹ có con nhỏ thường xuyên sử dụng sản phẩm này.

Hoang hon voi thach rau cau Long Hai co ruoi - Anh 2

Hình ảnh chiếc thạch có ruồi được chị Phương chụp lại và chia sẻ trên Facebook.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm chia sẻ, bình luận của rất nhiều người. Đa số đều bày tỏ sự bức xúc, lên án sự tắc trách không thể chấp nhận được của nhà sản xuất bởi thạch rau câu là món ăn khoái khẩu của hầu hết trẻ em.

Hơn nữa, nhãn hàng thạch rau câu Long Hải vốn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Nhiều người đã nghi ngại đặt câu hỏi về chất lượng thực sự của nhãn hàng thạch rau câu Long Hải từ trước đến nay.

Theo Pháp luật plus/Gia đình Việt Nam