Giải trí

Hoàng Bách: "Chi Pu đủ khả năng để trở thành một ca sĩ"!

Ca sĩ Hoàng Bách vừa ra một Single có tên Cơn mưa nhỏ đầu mùa với những giai điệu đặc biệt. Khi được hỏi, anh đánh giá thế nào về Chi Pu, Hoàng Bách đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ, sau hơn một năm chuẩn bị, ngay từ bản thu cũng cầu toàn và khắt khe, thu đi thu lại rất nhiều lần, trau chuốt đến từng khuôn hình, Hoàng Bách cùng ê-kíp đã hoàn thành và ra mắt Single Cơn mưa nhỏ đầu mùa gồm một MV cùng tên và ba ca khúc bản audio của nhạc sĩ Việt Anh.

Ba ca khúc được lựa chọn là những kỷ niệm đẹp đẽ tái hiện ba thời kỳ sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh: Mưa phi trường, Chờ anh em nhé và gần đây nhất là ca khúc Cơn mưa nhỏ đầu mùa.

Ca sĩ Hoàng Bách vừa ra Single Cơn mưa nhỏ đầu mùa.

Sau bốn năm với nhiều biến cố, thay đổi, Hoàng Bách tiếp tục chinh phục những khán giả yêu mến giọng hát của mình bằng những sáng tác tưởng như đã rất quen thuộc nhưng được thể hiện với phong cách mới lạ, tươi sáng.

Sản phẩm âm nhạc mới được Hoàng Bách trau chuốt ở tất cả các khâu, từ việc hoà âm, thu âm các nhạc cụ live cho đến việc lựa chọn phong cách mix của producer đang hot – nhạc sĩ Khắc Hưng. Điều này thể hiện sự nghiêm túc và đầu tư “khủng” của Hoàng Bách cho dự án.

Hoàng Bách đã trở lại với những dự án âm nhạc "khủng".

Hoàng Bách chia sẻ, việc cover lại những ca khúc đã từng gắn bó với nhiều tên tuổi khác là thách thức không hề dễ dàng, nhưng anh cho rằng, sự quyến rũ khó cưỡng của từng thanh âm và ca từ trong những tác phẩm ấy đã giúp Hoàng Bách có đủ quyết tâm để một lần nữa chia sẻ xúc cảm cùng khán giả.

Khi được hỏi, anh đánh giá thế nào về việc nhiều người tự tin lên sân khấu hát mặc dù chưa có được một giọng hát mượt mà, thậm chí bị ném đá? Hoàng Bách cho biết: "Tôi sẽ không đánh giá cụ thể về một trường hợp nào, vì mỗi người có một con đường riêng. Tôi không thể nhận xét về một người khác khi không đi trên con đường của họ. Nghề nào cũng có những tiêu chí riêng, nhưng đã là ca sĩ thì trước tiên phải biết hát. Có thể bạn học ở thầy cô hay tự học, nhưng phải có giọng hát, hát phải đúng nốt, truyền tải đúng với tinh thần bài hát".

Hoàng Bách cho biết, Chi Pu có khả năng trở thành một ca sĩ nếu luyện tập thêm về thanh nhạc.

"Thật ra, với vị trí là một ca sĩ, một người dạy nhạc, tôi luôn dạy học trò hát đúng, hát có hơi thì mới yên tâm làm nghề được. Đánh giá về chuyên môn khách quan, tôi thấy Chi Pu có tiềm năng ca hát, cô ấy cũng đầu tư về nghề có bài bản và trau chuốt. Còn việc hát live trên sóng truyền hình thì không đơn giản. Bách biết, trong cách hát của Chi Pu, thể hiện việc cô ấy cũng được học nhạc đấy chứ.

Nhiều ca sĩ có tiếng, khi hát live trên truyền hình lần đầu tiên cũng có lỗi ấy chứ, không nói gì một cô gái trẻ. Ai cũng có lúc hát không tốt và nếu đánh giá thì tôi cho rằng, Chi Pu vẫn có thể làm ca sĩ được nếu luyện tập thêm thanh nhạc" - Hoàng Bách thẳng thắn.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoàng Bách , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP