Pháp luật

Hoãn xử lần 2 vụ nữ nhân viên cắt tóc giết người tình đồng tính

Sau khi bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người, Liên cho rằng mình không có tội nên kháng cáo kêu oan.

Ngày 18/7, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Lê Thị Liên (SN 1983, quê tỉnh Khánh Hòa) về tội Giết người.

Trước đó, Liên bị TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 20 năm tù giam. Liên cho rằng mình không có tội nên kháng cáo kêu oan.

Bị cáo Liên tại tòa.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2009, Liên lấy tên giả là Sam xin việc tại tiệm cắt tóc ở quận 11, TP.HCM. Tại đây, Liên cùng làm việc với chị P. (thợ chính của quán). Sau thời gian ngắn làm việc, Liên và chị P. nảy sinh tình cảm đồng tính.

Khoảng 3 năm sau, gia đình và bạn bè chị P. biết chuyện nên can ngăn. Chủ tiệm làm tóc cũng biết chuyện nên cho Liên nghỉ việc. Sau khi nghỉ việc, Liên vẫn giữ liên lạc và hẹn hò với chị P.. Theo đó, cặp đôi đã có 32 lần “tâm sự” cùng nhau tại một khách sạn trên đường Công Chúa Ngọc Hân (quận 11).

Tối 20/8/2013, Liên hẹn chị P. và gọi điện đặt phòng trước. Chị P. đồng ý gặp Liên và đến trước đợi Liên tại quầy lễ tân. Khi Liên đến, Liên mang cho quản lý khách sạn một bịch mận Hà Nội rồi cùng Liên lên phòng.

Đến chiều 21/8/2013, nhân viên khách sạn không thấy Liên trả phòng liền lên kiểm tra. Khi mở cửa phòng, người này phát hiện chị P. chết lõa thể trên giường, còn Liên đã trốn khỏi hiện trường. Sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định Liên là hung thủ.

Vì Liên đã bỏ trốn, cơ quan điều tra phát lệnh truy nã đối với Liên. Đến tháng 12/2014, Công an tỉnh Lào Cai mới bắt được Liên theo lệnh truy nã.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi khai mạc phiên tòa, HĐXX công bố đại diện bị hại và luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại có đơn xin hoãn phiên tòa. Sau khi hội ý tại chỗ, HĐXX cấp phúc thẩm tuyên bố hoãn phiên tòa, chờ xét xử lại.

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP