Thể thao

Hoãn trận Hà Nội - Nam Định vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

VPF đang xin ý kiến VFF và Tổng cục Thể dục Thể thao để hoãn trận Hà Nội - Nam Định, dự kiến diễn ra lúc 19h tối 7/3 tại Hàng Đẫy.

Đêm 6/3, Hà Nội thông báo có ca nhiễm virus corona đầu tiên. Phản ứng với thông tin này, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định hoãn trận Hà Nội - Nam Định tại vòng 1 V.League dự kiến diễn ra tối nay.

VPF đang xin ý kiến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục Thể thao Thể thao trước khi có quyết định chính thức. Đại diện CLB Hà Nội cũng xác nhận họ đã nắm thông tin nhưng chưa có thông báo chính thức.

Trận Hà Nội - Nam Định nhiều khả năng bị hoãn khi thành phố Hà Nội phát hiện trường hợp nhiễm ncoV đầu tiên đồng thời là trường hợp thứ 17 của Việt Nam. Đây là tình huống đã nằm trong tính toán sớm của thành phố và đơn vị tổ chức giải. Ảnh: Minh Chiến.

Đối đầu Hà Nội - Nam Định nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, Siêu cúp Quốc gia đã diễn ra trên sân không có khán giả. Các trận vòng 1 V.League cũng được tổ chức trên sân không khán giả.

VPF chưa quyết định phương án tổ chức các vòng V.League tiếp theo. Đơn vị này sẽ xem xét và đưa ra quyết định hợp lý tùy theo tình hình dịch bệnh.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã họp với Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC). Họ sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị chính thức liên quan tới việc hoãn loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 và tháng 6. Thông tin này đã sớm được tiết lộ từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Hôm qua (6/3), V.League 2020 đã mở màn hai vòng đầu tiên với các chiến thắng 1-0 của HAGL trước Quảng Ninh và 3-1 của TP.HCM trước Quảng Nam. Ngoài trận Hà Nội – Nam Định, V.League còn 4 trận khác thi đấu trong hôm nay và ngày mai.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: COVID-19 , Nam Định , VPF , VFF , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP