Tin Hà Tĩnh

Hoàn thành công tác chuẩn bị kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc trước 15/7

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chỉ đạo tại cuộc họp của Ban chỉ đạo Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND và UBMTTQ tỉnh cùng dự.

Tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn nhấn mạnh: Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc là hoạt động có ý nghĩa quan trọng; cơ hội tốt để giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ, đồng thời là dịp để quảng bá hình ảnh Hà Tĩnh. Vì vậy, các đơn vị liên quan cần tập trung cao độ cho các nội dung, phần việc. Tuy nhiên, qua kiểm tra cho thấy, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đối tượng chính sách quá chậm. Các đơn vị triển khai các phần việc được giao còn lúng túng.

Theo yêu cầu của UBND tỉnh, đến ngày 25/4 phải chốt xong danh sách chính thức nhà ở cho gia đình chính sách, gắn với cán bộ trực tiếp theo dõi từng hộ. Đến ngày 15/7 mọi công việc phải hoàn thành, trường hợp nào không xong phải quy rõ trách nhiệm.


Trước đó, báo cáo tiến độ các phần việc, các thành viên Ban chỉ đạo Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc của tỉnh cho biết: Đến nay, đã hoàn thành công tác chuẩn bị tuyển chọn sách, xuất bản ấn phẩm, tài liệu tuyên truyền, triển lãm ảnh, phát hành đĩa và ca khúc hay về Đồng Lộc. Đài Phát thanh và Truyền hình Tỉnh, Báo Hà Tĩnh cũng đã tập trung đưa tin, thực hiện các chuyên trang, chuyên mục, xây dựng các phóng sự, phim tài liệu, kịch bản tuyên truyền từ nay cho đến lễ kỷ niệm.

Công tác huy động nguồn lực đã và đang được tập trung cao. Đến thời điểm hiện tại đã kêu gọi hàng chục tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho gia đình chính sách, xây dựng, nâng cấp một số công trình hạ tầng kỹ thuật tại Đồng Lộc./.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP