Pháp luật

Hoàn cảnh trớ trêu của bé gái 7 tuổi bị gã cậu "yêu râu xanh" hãm hại

Kinh tế gia đình khó khăn, người mẹ bỏ ba bố con đi. Trong lúc nghĩ quẩn, ông bố đã uống thuốc sâu tự tử. Một ngày sau, cô con gái 7 tuổi bị kẻ xấu hãm hại.

Như đã phản ánh trong bài viết về vụ: “Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 7 tuổi, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Vụ (47 tuổi, trú huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang), kẻ hãm hại cháu T.Q.N. (7 tuổi, trú cùng địa phương).

Hành vi phạm tội của Vụ khiến người dân địa phương phẫn nộ, không những đối tượng phạm tội với trẻ em, mà đối tượng với nạn nhân còn có quan hệ họ hàng.

Đối tượng Vụ tại cơ quan công an

Một lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, hoàn cảnh gia đình rất N. éo le. Bản thân nạn nhân có bệnh trầm cảm, ít nói. Kinh tế gia đình khó khăn khiến mẹ N. không chịu được đã bỏ đi.

Cảnh gà trống nuôi hai con với việc chạy ăn từng bữa khiến bố N. nghĩ quẩn và uống thuốc sâu tự tử hôm 16/8. Sự việc được người thân phát hiện và đưa bố N. đi cấp cứu. Được cấp cứu kịp thời, bố N. đã qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên, hôm trước chứng kiến cảnh bố quằn quại, co giật trong cơn thập tử nhất sinh thì hôm sau N. bị xâm hại. Chính điều này khiến N. sốc nặng và không cung cấp được thông tin gì cho cơ quan điều tra.

Sau đó, do được động viên từ gia đình, người thân, N. đã tiết lộ một số thông tin quan trọng giúp cơ quan điều tra vạch mặt được kẻ thủ ác.

Đối tượng gây án Hoàng Văn Vụ là kẻ nghiện ngập rượu chè, lười lao động. Vụ kết bạn với P., một “người rừng” ở địa phương.

P. là người xã bên, nhưng không thích ở nhà mà thường xuyên vào trong rừng ở. P. thích uống rượu, săn bắn hái lượm được gì, P. mang ra chợ bán rồi mua rượu và rủ Vụ cùng uống.

Trước khi gây tội với cháu N., Vụ và P. đã ngồi uống rượu với nhau hơn một ngày trời.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP