Giải trí

Hoài Lâm - ngoại hình khác lạ, sống kín đáo sau khi dừng ca hát

Hình ảnh Hoài Lâm ở lễ cưới một người thân khiến khán giả bất ngờ vì vẻ ngoài xuề xòa đến mức khó nhận ra của anh. Những tháng qua, Hoài Lâm sống lặng lẽ, không liên quan showbiz.

Giữa tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngừng ca hát hai năm. Quyết định được đưa ra sau khi nam ca sĩ đột ngột hủy một số show ngay sát giờ diễn. Hình ảnh cách đây ít ngày của Hoài Lâm với mái tóc cắt húi cua, mặc xuề xòa tại lễ cưới một người thân khiến khán giả bất ngờ.

“Nhìn lạ quá, tôi không nhận ra đấy là Hoài Lâm”, “Có vẻ anh ấy đã thay đổi quá nhiều sau những ngày nghỉ hát. Hoài Lâm từng bảnh bao, chỉn chu lắm” là những bình luận trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng còn dùng từ “tàn tạ” để miêu tả về vẻ ngoài của nam ca sĩ.

Ngoại hình khác lạ, sống lặng lẽ

8 tháng qua, Hoài Lâm đã không còn xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc. Những hình ảnh hiếm hoi về Hoài Lâm trên Facebook, Instagram chủ yếu do bạn gái chia sẻ.

Hình ảnh khác lạ của Hoài Lâm gần đây. Anh nhiệt tình hát trong lễ cưới người thân.

Hai người được cho là đã sống chung và vướng nghi vấn có con. Hồi tháng 2, Bảo Ngọc rao bán ngôi nhà 2 tỷ đồng ở quận 7 (TP.HCM). Họ chuyển đến sống ở một ngôi nhà rộng rãi hơn.

Từ sự chia sẻ của Bảo Ngọc, khán giả được thấy Hoài Lâm thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc. Thay vì những trang phục chỉn chu quen thuộc, nam ca sĩ 9X thoải mái hơn với phong cách bụi, cá tính.

Hình ảnh của Hoài Lâm do bạn gái chia sẻ.

Không ca hát, anh dành thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn. Nhiều khán giả tin rằng vì rời xa showbiz, Hoài Lâm được sống là chính mình, không quan tâm đến việc phải mặc gì và nói gì mỗi khi xuất hiện.

Cho đến bây giờ, bạn gái Hoài Lâm luôn ủng hộ quyết định ngừng ca hát của anh. “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện. Một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế”, cô chia sẻ.

“Việc ngừng hai năm để nghỉ ngơi, để trau dồi, không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng", bạn gái Hoài Lâm nhấn mạnh.

Đổi quản lý, có thể sớm đi diễn lại

Gần một năm không sử dụng Facebook, hôm 13/6, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải thông tin về người quản lý mới cùng lời cảm ơn tới khán giả. Hoài Lâm cho biết đây sẽ là người quản lý các hoạt động nghệ thuật của mình trong thời gian tới.

Ở phần bình luận, diễn viên Tiến Luật, ca sĩ Đoan Trường, Bùi Nguyễn Trung Quân, MC Dương Hồng Phúc để lại lời nhắn mong Hoài Lâm sớm trở lại.

Hình ảnh Hoài Lâm bên bạn gái sau khi công khai chuyện tình cảm.

Cũng thời gian này, Hoài Lâm xác nhận trở lại với sân khấu ca nhạc. Anh là khách mời trong live show của danh hài Hoài Linh vào tháng 7. Cát Phượng cho biết không phải thuyết phục Hoài Lâm khi mời anh tham gia diễn.

Tháng 11/2017, khi nói về con trai Hoài Lâm, nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra kiệm lời: “Giận thì cũng không giận gì đâu nhưng nói một vài lần không nghe thì mình nói làm chi. Nói mất công tốn hơi. Thôi để sức đó còn trút hơi thở sau cùng”. Việc Hoài Lâm trở lại trong live show của cha cho thấy mối quan hệ của hai người có thể đã tiến triển tốt hơn trước.

Những khán giả yêu quý Hoài Lâm hy vọng thời gian tới nam ca sĩ sẽ lấy lại phong độ của chính mình và không còn sợ áp lực của sự nổi tiếng như anh từng chia sẻ. Trước đó, trò chuyện cùng MC Trấn Thành trên truyền hình, Hoài Lâm thừa nhận “không hợp với sự nổi tiếng” và “thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn”.

Nghệ sĩ Hoài Linh bên hai người con, Hoài Lâm và Thành Vinh.

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995 tại Vĩnh Long, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha mẹ anh quản lý một đoàn nghệ thuật cải lương tại quê. Ngay từ nhỏ, Hoài Lâm đã bộc lộ tố chất về giọng hát dù không học chuyên sâu âm nhạc. Năm 2014, Hoài Lâm tỏa sáng với vị trí quán quân Gương mặt thân quen. Sau game show, anh trở thành ca sĩ trẻ được săn đón, cát-xê tăng đáng kể.

Trong một talk show, nhạc sĩ Đức Trí so sánh sự thành công của Hoài Lâm giống những người “từ zero đến hero”. Nhưng nam ca sĩ trẻ không tạo được bứt phá trong sự nghiệp sau năm 2014.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: dừng ca hát , Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP