Giải trí

Hoắc Kiến Hoa ghen khi Lâm Tâm Như hôn tài tử kém 16 tuổi

Trương Hiên Duệ ấp úng và ngượng ngùng khi được hỏi về những cảnh hôn với đàn chị 41 tuổi. Anh thừa nhận còn bị Hoắc Kiến Hoa chất vấn.

Theo Ifeng, hôm 20/12, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duệ cùng ê-kíp quảng bá phim Chàng trai của tôi tại Đài Bắc. Bộ phim do Lâm Tâm Như làm giám chế kiêm diễn viên chính. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật trẻ so với tuổi, đóng nhiều cảnh tình cảm cùng nam diễn viên kém 16 tuổi.

Tại sự kiện, MC Đào Tử tiết lộ Hoắc Kiến Hoa ghen khi chứng kiến những cảnh hôn của vợ và bạn diễn nhỏ tuổi. Có lần say rượu, anh đã chỉ vào mặt Trương Hiên Duệ và nói: "Chính là cậu à, cậu hôn vợ tôi phải không? Cậu thấy thế nào?".

Lâm Tâm Như và bạn diễn kém 16 tuổi.

Trương Hiên Duệ vì ngượng đã vội vàng đứng tiếp rượu đàn anh và sau đó chuyển chủ đề khác. Nam diễn viên 25 tuổi cho biết trong phim, anh và Lâm Tâm Như có nhiều cảnh tình cảm.

Bản thân anh cũng lúng túng khi diễn cảnh mùi mẫn trước ống kính với tiền bối. Một số nguồn từ đoàn phim tiết lộ Trương Hiên Duệ là người chủ động đề nghị cắt bớt các cảnh thân mật quá mức.

Lâm Tâm Như dù ngoài tứ tuần vẫn thường đảm nhận các vai diễn thiếu nữ ngây thơ.

Sau một thời gian vắng bóng vì lời chỉ trích từ phía Châu Kiệt, Lâm Tâm Như đang trở lại với công việc. Cô tham gia các hoạt động quảng cáo và giới thiệu phim. Hoắc Kiến Hoa cũng ra mặt giúp đỡ vợ.

Tại show truyền hình mới đây, Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Hoắc Kiến Hoa kể năm 2005, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.

Lâm Tâm Như tại sự kiện hôm 20/12.

"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh cho biết.

Trước lời tâm sự từ ông xã, hôm 20/12 Lâm Tâm Như phủ nhận chuyện Hoắc Kiến Hoa yêu đơn phương nhiều năm. "Có thể trở thành bạn t

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Hắc Kiếm Hoa , Lâm Tâm Như

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP