Thể thao

Hoà trên sân Real, HLV Chelsea thất vọng

HLV Tuchel (Chelsea) cho rằng đội bóng của ông có thể kết thúc trận đấu với Real Madrid ở Champions League ngay trong 20 phút đầu của hiệp 1.

Phải chơi trên sân Alfredo Di Stefano nhưng Chelsea tự tin dâng cao, gây sức ép ngay từ đầu. Đội bóng của HLV Tuchel sớm có bàn mở tỉ số ở phút 14 sau pha độc diễn của Christian Pulisic. Ngoài ra, chân sút Timo Werner đã bỏ lỡ nhiều cơ hội rất ngon ăn trong khoảng 20 phút đầu trận.

Chơi lép vế hơn nhưng Real bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà do công của Benzema ở phút 29. Với bàn thắng thứ 71 ở Champions League, Benzema chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ tư ở đấu trường danh giá này. Hiệp 2 diễn ra với thế trận giằng co giữa hai bên và tỉ số 1-1 được duy trì đến hết trận.

Chelsea nắm lợi thế lớn trước trận lượt về với bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, HLV Tuchel không hài lòng với kết quả này vì cho rằng các cầu thủ Chelsea đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1.

"Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt, dũng cảm tiến về phía trước. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong hiệp 1. Thật không may, đội bạn đã gỡ hòa trong một tình huống cố định và đó cũng là cơ hội duy nhất của họ. Chelsea đã có thể quyết định trận đấu này trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, thời điểm chúng tôi đá quá hay.

Chúng tôi phải chấp nhận tỉ số 1-1 vì thể lực suy giảm trong hiệp 2. Đội chỉ có vài ngày để hồi phục trước trận đấu này", HLV Tuchel tiếc nuối. Real Madrid chỉ dứt điểm trúng đích một lần trong hiệp 1 (so với 5 lần của Chelsea) nhưng đó là bàn gỡ hoà.

Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận Chelsea đã chơi lấn lướt.

"Hiệp 1 rất khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng kiểm soát trong hiệp sau. Chelsea vào bán kết là có lý do, họ là đội bóng tốt với những cầu thủ nhanh nhẹn. Chúng tôi vẫn hòa và hài lòng với màn trình diễn của đội, Militao có một trận đấu tuyệt vời. Trận lượt về sẽ rất gây cấn", HLV Zidane nói.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: champions league , Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP