Giải trí

Hòa Minzy quỳ gối, hát tỏ tình với bạn trai doanh nhân giữa đám đông

Tối 1/6, Hòa Minzy đã quỳ xuống tỏ tình với bạn trai khi đang hát bản hit "Cầu hôn" của Văn Mai Hương. Chuyện tình ngọt ngào của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tối 1/6, Hòa Minzy tổ chức mini show tại TP.HCM. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi cô trở lại Vpop bằng ca khúc Chỉ là tình cờ.

Rất đông người hâm mộ và bạn bè của nữ ca sĩ đã có mặt trong đêm diễn. Đặc biệt, bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy cũng xuất hiện để cổ vũ cô. Cũng tại đây, giọng ca người Bắc Ninh đã dành cho người yêu món quà đặc biệt.

"Tôi có ca khúc muốn dành tặng anh ấy. Đây cũng là điều ước trong sinh nhật vừa qua của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ trước khi cất giọng hát. Cô lựa chọn bản hit Cầu hôn của Văn Mai Hương, đồng thời mời bạn trai lên sân khấu cùng song ca.

Ngay trên sân khấu, Hòa Minzy khiến bạn trai cũng như người hâm mộ bất ngờ khi quỳ xuống tỏ tình với bạn trai. Cô vừa cầm chặt tay anh vừa hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?".

Trong lúc hát ca khúc Cầu hôn, nữ ca sĩ đã quỳ xuống tỏ tình với bạn trai.

Hành động của nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú và dành nhiều tràng pháo tay cũng như tiếng hò reo cổ vũ. Nhiều người còn lớn tiếng giục bạn trai nữ ca sĩ đồng ý và đáp lại lời yêu của cô.

Bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy khá ngượng ngùng khi được tỏ tình trước đám đông nhưng cũng nhanh chóng ngồi xuống cạnh cô và cùng hát nốt phần còn lại của ca khúc. Anh cũng đáp lại lời cầu hôn của cô bằng câu hát: "Có muốn về nhà với anh không?".

Cuối bài hát, hai người hạnh phúc bày tỏ tình cảm trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đêm nhạc.

Hòa Minzy hạnh phúc bên người yêu.

Bạn trai Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987 và đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ gần một năm trước đó. Trong đêm nhạc được tổ chức ngày 1/6, nữ ca sĩ tiết lộ hai người vừa kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Hòa Minzy từng chia sẻ bạn trai là người bao dung, chấp nhận hình xăm cũ trên người cô. Anh cũng luôn bên cạnh, chăm sóc nữ ca sĩ trong những ngày tháng bị bệnh và mất giọng hát.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai tuy đã ngoài 30 tuổi nhưng khá trẻ trung trong tình yêu. "Bạn trai đã ngoài 30 tuổi nhưng trong tình yêu vẫn rất trẻ trung, tính cách giống hệt tôi. Tôi nghĩ mình sẽ trẻ lâu khi yêu anh ấy, và anh ấy cũng trẻ lâu khi yêu tôi", cô chia sẻ.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP