Cộng đồng mạng

Hòa Minzy 'nổi đoá' gay gắt vì fan nghe nhầm 'Công Phượng vẫn rất thích Hòa'

Đọc được những status của bạn bè nhắc tên cô và Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố sẽ unfriend tất cả những ai đem cô ra trêu cợt.

Trong một bài phát biểu trước truyền thông, Công Phượng nêu cảm nhận của mình về trận đấu và có ý nói rằng mình rất thích trận hòa này nhưng lại bị hiểu sai thành “Em vẫn rất thích Hòa”. Và sự việc bùng nổ từ đây. Câu chuyện sẽ không quá nghiêm trọng nếu antifan và bạn bè của Hòa Minzy không treo những dòng status ám chỉ cô và Công Phượng.

Công Phương và Hoà Minzy từng có một thời mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ thẳng thừng cho biết, cô không hề thích điều này, vì cả hai cũng đã có người thương mới và Công Phượng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nữ ca sĩ không thích mọi người, ngay chính bạn bè lại đem mình ra trêu đùa mà không hề suy nghĩ. Giọng ca 9X đã có màn đáp trả antifan gay gắt và tuyên bố sẽ unfriend những ai đăng status có nhắc đến cô và Công Phượng.

Hoà Minzy chia sẻ những bức xúc trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

"Thực sự mình chẳng quan tâm lắm đến xã hội đối xử với mình mấy ngày qua, nhưng lướt facebook có những người đang là bạn bè của mình mà lại lấy hình ảnh của mình mang ra bỡn cợt và chế giễu thì thật sự quá tệ. Không biết suy nghĩ ạ? khó hiểu quá mấy cha mấy mẹ ơi. Quỷ tha ma bắt mấy người đi", cô viết.

Ảnh chế Công Phượng nói thích Hòa Minzy. Vô tình hay cố ý mà những lời phát biểu của Công Phượng lại bị hiểu nhầm và trở thành đề tài đùa cợt trên mạng xã hộị. Ảnh: Chụp màn hình

Cô nàng đã có đôi lời gửi tới bạn bè trên trang cá nhân, nhắc nhở "đã là bạn bè nên giữ ý tứ một chút". Ảnh: Chụp màn hình

Tác giả: Dương Cẩm

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP