Giải trí

Hòa Minzy hát cùng bạn trai doanh nhân khi tạm ngưng hoạt động

Bạn trai doanh nhân của nữ ca sĩ được khen có giọng hát hay khi thể hiện ca khúc "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc.

Đức Phúc ra mắt MV Hết thương cạn nhớ vào 30/9 và ca khúc nhanh chóng được chú ý, hiện đứng top 1 trending với gần 6 triệu lượt xem. Bài hát cũng leo lên hạng 2 #zingchart real-time và có khả năng vượt Lê Bảo Bình đang đứng hạng nhất.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải video hát ca khúc của đàn em cùng bạn trai Nguyễn Minh Hải. Cô chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới hát lại, may quá hình như vẫn còn đủ cảm xúc. Anh chị chưa nhận được beat chuẩn giọng nên cố đấm ăn xôi hát theo tone nam của em, đợi có beat nữ chị solo bản riêng".

Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân của Hòa Minzy, nhiều khán giả khen bạn trai cô có giọng hát hay. "Anh hát hay quá", "Cả anh và chị đều hát cảm xúc", "Dễ thương", "Khi nào chị mới trở lại"... là một số bình luận từ những người yêu mến Hòa Minzy.

Hồi cuối tháng 7, giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ tạm thời cô ngưng hoạt động để dành thời gian cho bản thân và gia đình.

“Tôi chỉ mong dù thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Tôi cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho tôi một thời gian để được sống cho mình, cho gia đình”, nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy nói thêm: “Hoà sẽ trở lại thôi, vào thời điểm đúng đắn nhất, một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”.

Trước tuyên bố tạm nghỉ của Hòa Minzy, không ít khán giả cho rằng cô có kế hoạch kết hôn. Song, nữ ca sĩ phủ nhận.

Từ khi công khai yêu doanh nhân Nguyễn Minh Hải, Hòa Minzy thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Cô gọi Minh Hải và chồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của cặp uyên ương.

Trong đêm nhạc diễn ra vào 1/6, Hòa Minzy hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP