Giải trí

Hòa Minzy đăng ảnh khóa môi tình tứ, gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn trai nhân ngày sinh nhật

Người hâm mộ đang rất nóng lòng trông chờ ngày cặp đôi Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải thông báo "về chung 1 nhà".

Sau khi công khai tình cảm, thời gian vừa qua, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết bên cạnh bạn trai thiếu gia. Cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trên trang cá nhân.

Gần đây nhất, chị cả của gia đình "Hoa dâm bụt" tiếp tục khiến các fan hâm mộ xôn xao khi công khai đăng ảnh khóa môi cực tình tứ cùng người yêu nhân ngày sinh nhật. Cô nàng còn gửi tặng anh lời chúc siêu ngọt ngào và kể về một câu chuyện "ngôn tình" của chính bản thân. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của cặp đôi và mong chờ một thông báo "happy ending" đến từ giọng ca "Rời bỏ".

Cụ thể dòng chia sẻ của nữ ca sĩ như sau:

"CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỒNG YÊU!

Trước đến giờ, trong tình yêu, Hòa lúc nào cũng kiểu như đàn ông, không đôi co hay tranh cãi nhiều với người yêu. Sai hay không sai thì cũng xin lỗi cho nhanh, cho yên bình vậy. Vậy mà từ khi gặp bạn Hải , tự dưng lòi ra bao nhiêu cái xấu tính. Tự dưng lần đầu tiên yêu mà biết ghen. Ôi trời ơi, ghen lồng ghen lộn, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhà càu nhàu. Suy nghĩ mãi đến giờ mới hiểu được một điều không biết đúng không! Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau. Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau tung tóe hay nhõng nhẽo chuyện trên trời thì bạn Hải vẫn ở đấy.

Hòa Minzy đăng ảnh khóa môi ngọt ngào cùng bạn trai Minh Hải nhân ngày sinh nhật

Một ngày nọ biết mình đã rung động với bạn Hải là khi đi quay hình một chương trình, có Hải đi cùng. Hải cứ đứng cánh gà mãi vì không có ghế, mình thì quay mãi không xong. Mình nhắn một tin hỏi: "Anh có mệt không, đợi em xíu nhé". Rồi Hải trả lời: "Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi". Thế là mình nhìn ra phía đó, thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình. Cứ tưởng là câu nói ấy vào lúc đó là để tán tỉnh mình thôi đó, nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy, vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hòa mệt mỏi thì dựa vào! Cám ơn Bạn Chồng nhé! Công việc ngày càng nhiều, trách nhiệm dồn vào càng nhiều. Hãy luôn khỏe mạnh để làm được tất cả nhé! Hôm nay sinh nhật nên viết hơi dài đấy. Yêu nhau thì cứ yêu cứ thương hết lòng đừng sợ ngày mai nó thế nào. Sống là cho cảm xúc hiện tại, lo làm gì nhiều. Hạnh phúc là được"."

Sau mối tình ồn ào với Công Phượng, được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại.

Bạn trai của Hòa Minzy sở hữu ngoại hình ưa nhìn và cũng là tín đồ của hàng hiệu.

Cặp đôi thoải mái khoe ảnh chụp cùng nhau lên trang cá nhân sau thời gian công khai tình cảm.

Các fan hâm mộ đang rất nóng lòng trông chờ ngày cặp đôi thông báo "về chung 1 nhà".

Tác giả: ANH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP