Giải trí

Hòa Minzy bức xúc vì bị bàn tán với Công Phượng

Ca sĩ đến Indonesia dự giải Asiad theo yêu cầu công việc nhưng lại bị hiểu lầm là cổ vũ cho tình cũ.

Hòa Minzy và diễn viên Hiếu Hiền đang có chuyến công tác cho một chương trình quảng bá trại hè bóng đá dành cho thiếu nhi. Có mặt trên khán đài trong cả hai trận đấu đầu tiên của tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, ca sĩ cùng các cổ động viên khác cổ vũ sung sức. Cô liên tục reo hò khi đội nhà ghi bàn, căng thẳng trước những tình huống nguy hiểm. Hòa Minzy còn dùng kèn vuvuzela để khuấy động không khí. Sự nhiệt tình của cô thu hút chú ý bởi ca sĩ từng là người yêu của tiền đạo Công Phượng.

Ca sĩ (giữa) thổi kèn cổ vũ đội nhà trên khán đài trận gặp Nepal tối 16/8. Ảnh: Đức Đồng.

Khi bị đặt nghi vấn đi Indonesia để cổ vũ cho tình cũ, ban đầu Hòa Minzy giữ bình thản và nói cả hai không thể tránh mặt nhau mãi được, cô đi vì công việc. Tuy nhiên, những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội liên tiếp bủa vây khiến ca sĩ mệt mỏi. Đỉnh điểm, cô bị chỉ trích là nguyên nhân khiến Công Phượng mất tập trung, dẫn đến sút hỏng hai quả penalty trong trận gặp Pakistan.

Cô bức xúc: "Nghệ sĩ cũng là con người. Mong khán giả hiểu và nhìn nhận sự việc một cách khách quan, tránh làm tổn thương tình cảm nghệ sĩ. Tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ hạnh phúc mà khó khăn lắm mới tìm được". Hòa Minzy cũng xin lỗi bạn trai - doanh nhân Minh Hải - trên trang cá nhân vì e ngại những đồn thổi làm anh buồn phiền.

Đáp lại, bạn trai khuyên Hòa Minzy giữ bình tĩnh, không nên bộc lộ quá nhiều cảm xúc vì là người của công chúng. Minh Hải khẳng định anh hiểu tính chất công việc của người yêu và luôn tin tưởng cô. Chia sẻ của anh nhận được nhiều lượt like của bạn bè.

Trước đó, vào sáng ngày 16/8, Hòa Minzy chạm mặt Công Phượng vì có buổi ghi hình trên sân bóng. Cả hai không nói chuyện với nhau. Cầu thủ U23 Việt Nam cũng ngại ngùng khi bị các đồng đội như Hà Đức Chinh trêu chọc với người yêu cũ.

Hòa Minzy sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Hòa. Cô từng đoạt giải quán quân chương trình Học viện Ngôi sao năm 2014. Mối quan hệ của cô và tiền đạo Công Phượng ồn ào một thời gian dài từ 2014. Đến 2016, nữ ca sĩ chủ động công khai chuyện chia tay. Gần đây cô chia sẻ niềm hạnh phúc bên bạn trai mới trên trang cá nhân và được khán giả ủng hộ.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hòa Minzy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP