Giải trí

Hòa Minzy bức xúc đáp trả khi bạn trai bị nhầm với Công Phượng

Người yêu hiện tại bị một antifan cố tình nhận nhầm thành cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy liền lên tiếng đáp trả vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Ngày 26/6, Hòa Minzy đã đăng tải một clip ngắn ghi lại hình ảnh đang vui đùa cùng người yêu. Dưới clip này, bạn trai của cô cũng vào bình luận vui: "Vợ ơi! Chồng với cậu Jimin, vợ yêu ai hơn?". Trả lời câu hỏi của bạn trai, Hòa Minzy ngọt ngào nói: "Chồng ơi! Ngày mai đến sinh nhật chồng rồi nên vợ yêu chồng nhất. Sau hết sinh nhật vợ trả lời. Love you!".

Hòa Minzy và bạn trai hiện tại.

Bạn trai Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988.

Với việc cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm ngay trên trang cá nhân, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng thích thú và không quên gửi lời chúc mừng đến cả 2. Tuy nhiên, vẫn có một số antifan đã vào mỉa mai chuyện tình cảm của Hòa Minzy.

Thậm chí, một cư dân mạng còn cố tình nhận nhầm bạn trai hiện tại của cô là người yêu cũ Công Phượng: "Công Phượng dạo này mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải.". Không những vậy, khi bị người hâm mộ của nữ ca sĩ lên tiếng chỉ trích vì lời nói khiếm nhã, người này còn kêu gọi bạn bè của mình vào tranh cãi gay gắt.

Hòa Minzy đáp trả một antifan có lời nói khiếm nhã về bạn trai của mình.

Trước sự việc này, Hòa Minzy đã quyết định lên tiếng để bảo vệ cho người yêu và fans của mình. Cô viết: "Câu anh bình luận trong clip của em, nó là 1 vấn đề nhạy cảm của bản thân em. Nó không hề vui, cho nên nó không nhận được sự hưởng ứng của mọi người giống như những lần anh đi bình luận ở trang của người khác".

Hành động này của Hòa Minzy đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và khán giả. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cách xử lý sự việc vừa lịch sự, khéo léo nhưng cũng không kém phần sâu sắc của nữ ca sĩ.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hòa Minzy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP