Formosa xả thải

Hoa Khôi Trí Tuệ Viêt Nam 'Miss ITgo' thắp hương tại Ngã 3 Đồng Lộc

Sáng ngày 31/7, đại diện lãnh đạo sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cùng 25 thí sinh và Ban tổ chức cuộc thi Miss ITgo đã tới Ngã 3 Đồng Lộc thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong và mộ 10 cô gái.


Xuất phát từ khách sạn Sailing ở trung tâm TP. Hà Tĩnh, các thí sinh Miss ITgo 2013 đã tới nhà truyền thống Ngã 3 Đồng Lộc. Tại đây đoàn được xem những thước phim tư liệu quý gia về sự chiến đấu hy sinh của quân và dân ta trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ khốc liệt và sự hy sinh những cô gái thanh niên xung phong tại nút thắt giao thông quan trọng này với mục tiêu “tất cả vì miền Nam ruột thịt”.


Ngoài xem những thước phim tư liệu quý giá các thí sinh còn được nghe hướng dẫn viên kể về sự hy sinh cao cả của những cô gái thanh niên xung phong. Nghe thuyết trình mà cả khán phòng như nín thở, những giọt lệ cứ lăn dài trên má.


Sau đó, các thí sinh và đoàn thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, các thanh niên xung phong tại Ngã 3 Đồng Lộc, rồi tới thắp hương tại mộ 10 cô gái Ngã 3 Đồng Lộc.


Chuyến đi giúp các thí sinh hiểu hơn về sự chiến đấu, hy sinh của quân và dân ta cũng như sự hy sinh cao cả của 10 cô gái Ngã 3 Đồng Lộc.


Dưới đây là một số hình ảnh Miss ITgo tới thăm Ngã 3 Đồng Lộc.



Trước lúc xuất phát. Ảnh: Trí Thức.





Chăm chú nghe hướng dẫn viên kể về sự hy sinh cao cả của những cô gái thanh niên xung phong.





Nhiều thí sinh nín thở, rơi nước mắt.




Thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong hy sinh vì tổ quốc.



Tham quan hố bom nơi 10 cô gái hy sinh.










Dâng hoa và thắp hương tưởng niệm 10 cô gái. Ảnh: Trí Thức.


Theo Trí Thức (Dantin.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP