Tin trong nước

Hỏa hoạn trong lúc bán xăng, một thai phụ tử vong

Ông Lê Trọng Khang, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Căng Chải, Yên Bái cho biết, sáng nay (4/9) trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra vào lúc 7 giờ sáng nay (4/9) tại khu vực ngã ba Kim, thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Thời điểm trên, ngọn lửa đã bất ngờ bùng phát và nhanh chóng thiêu rụi gian nhà của chị Bùi Thị Thùy, được thuê lại để kinh doanh hàng tạp hóa, trong đó có bán xăng.

Khi phát hiện đám cháy, chồng chị Thùy đã kịp bế đứa con nhỏ (khoảng 3 tuổi) chạy vào nhà tắm phía sau.

resized-img-20150904-103025-1441343283211
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 1 phụ nữ mang thai bị tử vong.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khống chế đám cháy, dập lửa và cứu được chồng và con chị Thùy.

Còn chị Thùy, do đang mang thai và nằm phía trên gác đã không kịp chạy nên bị lửa thiêu chết.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Lê Trọng Khang, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Căng Chải, Yên Bái cho biết, sau khi xảy ra sự việc, trực tiếp Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đưa người bị thương đi cấp cứu. Đối với người bị nạn, cơ quan chức năng cũng đã hỗ trợ chi phí mai táng và trao số tiền 6 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

resized-img-20150904-104218-1441343283241
Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do bất cẩn trong lúc đổ xăng, ngọn lửa đã bùng phát gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Q. Đô/Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP