Xã hội

Hỏa hoạn thiêu rụi 3 căn nhà liền kề

Ngọn lửa bùng lên từ một nhà dân rồi nhanh chóng lan ra thêm hai căn liền kề, thiêu rụi nhiều tài sản.

Ngày 31/10, thông tin từ UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng (Đắk Lắk), cho biết, trên địa bàn xã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 căn nhà bị cháy, tuy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại nặng về tài sản.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Trước đó, vào khoảng 9h30 cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng phát từ căn nhà của gia đình bà Phan Thị Tuyết (72 tuổi, ngụ xã Phú Lộc). Khi phát hiện cháy, những người trong nhà đã bỏ chạy ra bên ngoài.

Lúc này, người dân đã dùng vòi nước, cùng các dụng cụ khác để dập lửa nhưng do căn nhà làm chủ yếu bằng gỗ nên lửa cháy to và lan nhanh ra cả 2 căn nhà liền kề.

Nhà bị đổ sập và nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC huyện Krông Năng đã đến hiện trường, khống chế được ngọn lửa. Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng khống chế được ngọn lửa

Tại hiện trường, cả 3 căn nhà đều bị lửa thiêu cháy rụi, những vách nhà làm bằng gỗ bị đổ sập và nhiều tài sản trong nhà đã bị lửa thiêu cháy. Ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng, rất may thời điểm trên người trong nhà đã nhanh chóng chạy ra khỏi đám cháy nên không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cháy 3 căn nhà , hỏa hoạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP