Giải trí

Hoa hậu Phan Thị Mơ: “Tôi cũng mong có đại gia 'chống lưng'”

Trước thắc mắc về tin đồn có đại gia “chống lưng” nên Phan Thị Mơ mới có thể đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018”, cô cho biết: “Tôi không có ai để chống lưng cả. Tôi còn mong có người chống lưng cho mình nhưng rất tiếc lại không có may mắn đó”.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch 2018 tại Thái Lan ngày 8/8, Phan Thị Mơ đã trở về nước để tham gia các hoạt động tại Hội An với cương vị Tân hoa hậu. Trước khi bay ra Hội An, người đẹp đã có cuộc tiếp xúc ngắn cùng truyền thông để chia sẻ về danh hiệu Hoa hậu mà cô vừa nhận được cũng như các tin đồn ngay sau khi cô đăng quang.

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch 2018 khi cô đã bước sang tuổi 28.

Tôi cũng mong có đại gia "chống lưng"

Phan Thị Mơ hãy chia sẻ cảm xúc sau khi đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 trong lần quay trở lại với đấu trường nhan sắc lần này của mình?

Từ lúc đăng quang đến giờ tôi vẫn không tin rằng mình đã giành được chiếc vương miện hoa hậu. Trước đến giờ tôi luôn là người không được đọc tên ở thời khắc quan trọng nhất nhưng lần này thì không phải, tôi đã không tin vào tai mình. Năm nay tôi không phải ngậm ngùi với danh hiệu Á hậu nữa.

Không ít các ý kiến cho rằng hành trình tham dự cuộc thi đến lúc giành được vương miệng của Phan Thị Mơ xảy ra quá nhanh và quá đơn giản, chị nghĩ gì về điều này?

Nếu như ai nói tôi giành được ngôi vị hoa hậu chỉ trong phút chốc thì thật sự họ không hề quan tâm tới tôi cũng như cuộc thi này. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra rất nhiều người đã chia sẻ ý kiến trái chiều trên trang cá nhân của tôi nhưng nếu ai thật sự quan tâm và biết đến thì sẽ thấy rằng những gì mà tôi giành được hoàn toàn xứng đáng.

Bởi vì cuộc thi kéo dài hơn 2 tuần nhưng khoảng thời gian trước đó tôi đã bỏ ra rất nhiều thời công sức để chuẩn bị. Trước khi tham gia cuộc thi tôi 54 kg nhưng bây giờ chỉ còn 46 kg. Tôi còn bị thoát vị đĩa đệm trong quá trình tập luyện cho cuộc thi nên khi nghe những điều này tôi thật sự rất buồn.

Nhưng chắc chắn một điều những người đó không hề quan tâm tôi mà chỉ đứng từ phía bên ngoài nhìn vào. Tôi thấy mình quá cực khổ khi tham gia vào cuộc thi này.

Phan Thị Mơ chia sẻ, cô đã tập trung tất cả cho cuộc thi lần này, cô vất vả đến nỗi cân nặng từ 54kg xuống còn 46 kg, cho nên những ý kiến cho rằng cô nhận được ngôi vị hoa hậu khá dễ dàng đã khiến cô cảm thấy rất buồn và có phần oan uổng.

Chị có cảm thấy tủi thân khi nghe những lời nhận xét tiêu cực đó không?

Đến với cuộc thi tôi đã có rất nhiều áp lực khi nhiều người nói tôi đang cố gắng tìm kiếm danh hiệu để được nổi tiếng hơn như những người đẹp khác chăm chỉ đi thi Hoa hậu. Những lúc đó tôi cảm thấy chỉ có một mình tôi, không có ai đồng cảm với những gì mà tôi đang làm và điều duy nhất mà tôi có thể làm đó là cố gắng để thành công. Và tôi cũng không phải là một nhân vật quá nổi tiếng trên mạng xã hội hay có nhiều scandal để mọi người soi mói.

Chị nghĩ gì về tin đồn mua giải đang được đồn đoán ngay sau khi đăng quang?

Thật sự mà nói, trong tất cả các cuộc thi đều bùng nổ tin đồn mua giải, kể cả những cuộc thi lớn và uy tín nhất như hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ. Chỉ cần một người đăng quang thì chắc chắn hôm sau sẽ có các tin đồn mua giải được nổ ra. Dần dà câu chuyện đó trở nên quá quen thuộc và tôi không bận tâm nhiều đến nó bởi vì tôi không mua giải. Tôi đã bỏ ra khá nhiều công sức và tiền bạc để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài tin đồn mua giải ra Phan Thị Mơ còn bị mọi người đồn đoán là có “đại gia chống lưng”?

Tôi không có ai để chống lưng cả. Tôi còn mong có người chống lưng cho mình nhưng rất tiếc lại không có may mắn đó. Có người chống lưng được hiểu nôm na là có người phía sau giúp đỡ từ mọi phía và yêu thương mình thì chắc chắn đó là một điều may mắn, nhưng tôi lại chưa được có sự may mắn ấy.

Chị có nhận được nhiều ưu ái hơn các thí sinh khác vì là nước chủ nhà Việt Nam?

Không, đây là một điều hết sức vô lý bởi vì Việt Nam không phải là nước chủ nhà để tổ chức cuộc thi này mà Thái Lan mới chính xác hơn, vì tất cả các cuộc thi chính đều được tổ chức tại đây. Thực chất trong suốt cuộc thi tôi lại là thí sinh ít nhận được sự quan tâm của ban tổ chức nhất vì mọi người cho rằng Việt Nam là láng giềng với Thái Lan nên đã biết và quen thuộc với nơi này nên không cần được chăm sóc nhiều.

Đi thi kiếm danh hiệu để hâm nóng tên tuổi là chính đáng

Phan Thị Mơ khẳng định, ai làm nghề cũng muốn tên tuổi được "hâm nóng" và được khán giả quan tâm. Vậy nên chuyện cô tham gia cuộc thi hoa hậu để hâm nóng tên tuổi là một điều hoàn toàn chính đáng.

Trước khi đi thi, chị từng trả lời phỏng vấn rằng “khoảnh khắc hạnh phúc khi giành được vương miện hoa hậu rất ngắn ngủi”, vậy sau khi đã trở thành hoa hậu chị nghĩ gì về điều này?

Đúng là trước đây tôi đã nói như vậy bởi vì tôi luôn quan niệm rằng niềm vui khi nhận được chiếc vương miện hoa hậu thật sự rất ngắn ngủi. Quan trọng là sau đó mình làm được gì với danh hiệu này và chính bản thân mình là người quyết định được hào quang hay chỉ là danh hiệu.

Chị có thể chia sẻ mức chi phí dành cho cuộc thi này không?

Tôi không thể công bố con số chính xác là bao nhiêu được, nhưng tất cả chi phí dành cho cuộc thi đều từ tiền của tôi và gia đình. Ngoài ra tôi không tốn nhiều tiền cho việc chuẩn bị trang phục dự thi bởi vì tôi đã đi xin hỗ trợ từ các nhà thiết kế, nếu như không nhận được sự hỗ trợ từ phía các nhà thiết kế thì mức chi phí sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Không ít người cho rằng Phan Thị Mơ tham dự cuộc thi chỉ muốn hâm nóng tên tuổi của mình?

Tôi nghĩ chuyện này không hề sai. Khi tôi đã hoạt động bao nhiêu năm trong lĩnh vực này rồi và mọi người cũng có thể thấy, hoạt động trong showbiz điều quan trọng nhất đó chính là tên tuổi. Mình phải có một độ hot nhất định mới có thể tồn tại được. Còn nếu như ai mà nói “tôi không cần phải hâm nóng tên tuổi” chỉ cần cứ làm việc thì mọi người sẽ biết đến và nhớ đến thì tôi nghĩ rằng, chuyện đó không bao giờ xảy ra.

Tôi trước kia tham gia khá nhiều phim, đóng quảng cáo kể cả trình diễn thời trang, nhưng khi có thêm một danh hiệu thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn và khán giả sẽ biết đến tôi nhiều hơn. Ví dụ như các đạo diễn họ sẽ biết đến tôi nhiều hơn và tôi cũng có nhiều cơ hội để được đóng phim.

Vậy nên chuyện tham gia một cuộc thi để hâm nóng tên tuổi là một điều hoàn toàn chính đáng.

Sau khi trở thành hoa hậu thì chị có nghĩ rằng mình cũng sẽ thay đổi giá cát-xê không?

Tôi chưa thể biết sau cuộc thi này, công việc của mình diễn ra có trôi chảy hay không, hoặc danh tiếng của mình có nổi hơn không… Cũng không ít người hỏi tôi về giá cát-xê sau khi trở thành hoa hậu có cao lên không. Nhưng chuyện đó không thể nào mà biết được bởi vì tôi chỉ mới đăng quang được vài ngày.

Nhưng tôi biết chắc rằng mình sẽ tham gia đóng phim, dù có trở thành hoa hậu hay không thì diễn xuất là một niềm đam mê lớn đối với tôi. Tôi yêu thích phim ảnh hơn nghề làm người mẫu của mình.

Xin cảm ơn Phan Thị Mơ về cuộc trò chuyện này!

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP