Giải trí

Hoa hậu Ngọc Nữ đồng hành cùng giải bóng 'Xuân Yêu Thương' tranh Cúp Nghệ An 24h

Giải bóng đá 'Xuân Yêu Thương' tranh Cúp Nghệ An 24h với mục đích từ thiện, sẽ giành những món quà Tết ý nghĩa cho người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Đây là nơi khó khăn của huyện Con Cuông, với trên 70% hộ nghèo; giao thông cách trở, đời sồng người dân gặp muôn vàn khó khăn, thiếu thốn.

Chia sẻ với người nghèo cũng như mong muốn đồng hành cùng giải đấu, Hoa hậu ảnh Ngọc Nữ, một người con của quê hương xứ Nghệ đã giành những món quà ý nghĩa cũng như sẽ đồng hành với BTC, trao những món quà đến tận tay bà con.

“Em hoạt động thường xuyên ở Hà Nội nhưng tấm lòng luôn hướng về quê và mong người dân quê mình luôn sống trong no ấm. Em mong muốn góp sức nhỏ của mình, để người dân nghèo Nghệ An có 1 cái Tết vui vẻ hơn”, Ngọc Nữ chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Nữ

Ngọc Nữ cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ngày 29-12, Giải bóng đá “Xuân Yêu Thương” tranh Cúp Nghệ An 24h sẽ được diễn ra tại sân bóng Kim Đồng, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An, với 4 đội bóng tham dự gồm: Công ty CP Tổng Công ty Xây dựng Nghệ An, Công ty Arita, Bệnh viện Quốc tế Vinh và Đức Hollywood.

Đến thời điểm này, bên cạnh Ngọc Nữ, rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể đã gửi về cho chương trình. BTC trân trọng và mong muốn nhân thêm nhiều hơn nữa, những chia sẻ vì cộng đồng để người dân nghèo có một cái Tết vui vẻ hơn.

Trong nhà người dân không có vật dụng gì đáng giá

Những mái nhà liêu xiêu của người dân xã Bình Chuẩn

Theo kế hoạch, vào trung tuần tháng 1 tới, Hoa hậu Ngọc Nữ sẽ cùng BTC, trực tiếp có mặt tại địa phương, trao những món quà ý nghĩa đến người dân nghèo.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP