Giải trí

Hoa hậu Ngọc Diễm, Đức Bảo đảm nhận MC đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Từng thành công khi làm MC đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nên lần này ban tổ chức (BTC) đã dành lời mời cho sự trở lại của MC – hoa hậu Ngọc Diễm tiếp tục dẫn dắt chương trình năm nay cùng gương mặt MC trẻ Đức Bảo.

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề là nền tảng tốt khiến BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin tưởng và giao “trọng trách” dẫn dắt cho Hoa hậu Ngọc Diễm trong đêm chung kết năm nay diễn ra tại Nha Trang.

Kết hợp cùng Hoa hậu Ngọc Diễm sẽ là nam MC Đức Bảo - nhân tố mới nhưng cũng đã có những thành công nhất định trong vai trò MC trong không ít các cuộc thi nhan sắc.

Ngoài ra, BTC cũng công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình năm nay. Khá bất ngờ khi các tiết mục biểu diễn ở đêm chung kết đều là những gương mặt trẻ, như: Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy sẽ mang đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực qua một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng của ca sĩ quốc tế Rhinana.

Nhận lời mời tham gia biểu diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dương Triệu Vũ hứa hẹn không làm khán giả thất vọng bằng một tiết mục mang đậm phong cách riêng của mình.

Với thế mạnh về tình ca nồng nàn và sâu lắng, hình ảnh chững chạc, nghiêm túc trên sân khấu, ca sĩ Hồ Trung Dũng là một trong những ca sĩ luôn có mặt trong hầu hết các sân khấu chung kết Hoa hậu tại Việt Nam.

Với sự xuất hiện lần này, ca sĩ Hồ Trung Dũng bật mí anh đang lựa chọn ca khúc phù hợp với không khí chung kết như một món quà dành tặng cho thí sinh.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang tham gia cuộc thi Bolero cũng đang từng ngày khẳng định bản thân là nhân tố sáng giá để kế thừa lớp đàn chị trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trong chương trình này, cô cho biết mình sẽ thể hiện ca khúc nói về sự lạc quan, yêu đời là “món quà” mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn độc lập, các ca sĩ cũng sẽ trình diễn tương tác với thí sinh, kết hợp với nhau trong những tiết mục đặc biệt khi đêm chung kết được tổ chức ngay những ngày đầu năm mới.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 trở lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang. Cô là một trong những khách mời danh dự của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam.

Trong đêm chung kết, top 45 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục áo dài. Sau đó chọn ra Top 15, Top 10 bước vào phần thi trình diễn trang phục bikini và dạ hội, chọn ra những cô gái xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử. Sau đêm chung kết, Top 3 sẽ lộ diện và tiếp tục với hành trình cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hiện tại, ngoài phần thi chính, các phần bình chọn của khán giả theo dõi cuộc thi cũng gây chú ý, thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) đang tạm dẫn đầu giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”, thí sinh Lại Quỳnh Giang (SBD 135) tạm dẫn đầu dự đoán thí sinh trở thành tân hoa hậu.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP