Giải trí

Hoa hậu Mỹ Linh: Giải thưởng Hoa hậu Nhân ái giá trị hơn cả việc lọt top

Những ngày này cái tên Mỹ Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Với giải thưởng Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017), Mỹ Linh đã làm nên kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Mỹ Linh đã chia sẻ niềm hạnh phúc về giải thưởng Hoa hậu Nhân ái và trải lòng về việc không lọt top 15.

Chúc mừng Linh đã chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái. Bạn có tự hào khi làm nên kỳ tích cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017?

Lời đầu tiên, Linh xin gửi lời cảm ơn đến các anh/chị đã quan tâm Linh trong suốt thời gian tham gia. Chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái và mang về chiếc cúp cao quý cho Việt Nam là điều Linh hạnh phúc và tự hào nhất trong hành trình Miss World. Bởi, đây là lần đầu tiên Việt Nam được xướng tên ở giải thưởng cao quý này tại Miss World.

Linh cũng hy vọng, giải thưởng này sẽ góp phần vào việc thăng hạng cho Việt Nam trong bản đồ nhan sắc thế giới.

Tại Miss World 2017, Mỹ Linh giành được giải thưởng Hoa hậu Nhân ái.

Nhưng, phải nói thật, nhiều người đã thất vọng khi Mỹ Linh không lọt top 15 của Miss World 2017. Bản thân Mỹ Linh thấy sao về điều này?

Việc Linh không vào top 15 cũng khiến bản thân và nhiều người hụt hẫng. Tuy nhiên, Linh đã nỗ lực hết sức rồi và điều vinh dự hơn cả là Linh đã thắng giải thưởng quan trọng Hoa hậu Nhân ái. Niềm hạnh phúc này giá trị hơn cả việc có lọt top hay không.

Theo Mỹ Linh, đâu là nguyên nhân khiến bạn không thể lọt top 15?

Việc lọt vào Top 15 hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, Linh nghĩ mình còn thiếu một chút may mắn.

Nhiều người đánh giá, các người đẹp Việt khó có thể làm nên kỳ tích tại những cuộc thi nhan sắc lớn cỡ Miss World. Bởi, thí sinh của chúng ta thường bị lép vế so với đại diện đến từ các nước châu Âu hay châu Mỹ. Quan điểm của Linh là gì?

Nếu nói "lép vế" về mặt hình thể, chiều cao thì đó là bất lợi của các thí sinh châu Á nói chung, chứ không riêng gì Việt Nam. Tuy nhiên, tiêu chí đánh giá thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bề ngoài mà còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như lòng nhân ái, sự tự tin, cách ứng xử, phong độ suốt quá trình thi... Ban giám khảo các cuộc thi quốc tế thường đánh giá dựa trên cả quá trình, chứ không phụ thuộc vào đêm chung kết.

Đỗ Mỹ Linh trong bộ tứ thân mang đậm hồn Việt lấy cảm hứng từ Sen và bùn.

Theo Linh, đâu là điểm mạnh và điểm yếu của thí sinh Việt Nam tại các cuộc đua nhan sắc lớn như Miss World?

Thực sự, nhan sắc Việt Nam không thua kém bất kỳ đất nước nào trên thế giới. Bên cạnh đó, tinh thần tự hào dân tộc của Việt Nam rất cao và sự cổ vũ bình chọn của khán giả dành cho một đại diện nhan sắc tham sự đấu trường quốc tế thường áp đảo các nước khác. Đây là nguồn động lực lớn lao cho thí sinh đang dự thi.

Tuy nhiên, các đại diện Việt cũng có những điểm bất lợi. Theo Linh, điểm bất lợi nhất chính là quá trình chuẩn bị dự thi quốc tế thường ngắn, các thí sinh chuẩn bị khá gấp rút nên họ thường chưa được trang bị đầy đủ kỹ năng để có thể tự tin, nổi bật trong hành trình thi quốc tế.

Sau cuộc thi Miss World 2017, Linh có định sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế khác?

Miss World là cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên và cũng là cuối cùng mà Linh tham gia. Sau khi trở về từ cuộc thi, Linh muốn tập trung hoàn thành việc học, các công tác xã hội và thực hiện kế hoạch tương lai của mình. Qua đây, Linh xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khán giả dành cho Linh suốt thời gian vừa qua. Linh trân trọng tất cả tình cảm này và sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình, xứng đáng với danh vị cũng như sự ủng hộ, tin yêu mà khán giả đã dành cho Linh.

Bạn muốn gửi điều gì đến công chúng?

Linh xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khán giả dành cho Linh suốt thời gian vừa qua. Linh trân trọng tất cả tình cảm này và sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình, xứng đáng với danh vị cũng như sự ủng hộ, tin yêu mà khán giả đã dành cho Linh.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoa hậu Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP