Giải trí

Hoa hậu Mỹ 2005 kết hôn đồng tính

Deidre Downs làm đám cưới với bạn gái Abbott Jones trong một bảo tàng nghệ thuật cuối tuần trước.

Deidre Downs mặc váy của LianCarlo, còn bạn đời của cô chọn váy thương hiệu Sereh Nouri. “Tôi hạnh phúc khi tìm được người chia sẻ những chuyến phiêu lưu trong cuộc đời. Đám cưới rất đẹp và đặc biệt, là khởi đầu trong cuộc sống của chúng tôi”, Deidre nói trên People.

Deidre Downs và Abbott Jones (trái). Ảnh: People.

Khoảng 200 người dự lễ nhưng giữ bí mật đến phút cuối. Đôi bạn đời sau đó chia sẻ trên trang AL: “Khi bước xuống thánh đường sau buổi lễ và nhìn thấy gia đình, bạn bè có mặt để chúc mừng, chúng tôi thấy vô cùng may mắn vì được vây quanh bởi tình yêu và sự ủng hộ”. Con trai tám tuổi của hoa hậu cũng dự đám cưới của mẹ.

Nan Teninbaum, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Alabama, có mặt tại buổi lễ và chia sẻ: “Nó thật đẹp. Tôi yêu và ủng hộ Deidre. Tôi muốn những thứ tuyệt nhất đến với cô ấy”.

Đôi bạn đời hưởng tuần trăng mật tại Ireland. Ảnh: People.

Deidre Downs và Abbott Jones biết nhau trên mạng từ tháng 2/2017 và nhanh chóng hẹn hò. Hoa hậu Mỹ cầu hôn người yêu vào dịp Giáng sinh.

Deidre Downs sinh năm 1980, là bác sĩ. Cô đăng quang Hoa hậu Alabama năm 2004 và trở thành Hoa hậu Mỹ một năm sau đó. Cô từng kết hôn với Andrew Gunn và có con trai tên Jack.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP