Giải trí

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: "Tôi sẽ tham gia showbiz với một tư cách khác"

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã tái xuất. Hoa hậu Đại dương 2017 đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhiều lùm xùm thời gian qua và quyết tâm chinh phục công chúng bằng hình ảnh đẹp.

Vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Lý giải cho sự “im hơi lặng tiếng” ở các sự kiện showbiz trong thời gian qua, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Thật ra, thời gian qua tôi ít xuất hiện vì phải chọn lọc sự kiện để tham gia, chứ không phải rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Bởi hiện tôi đang theo học Master về International Events Management (quản lý sự kiện quốc tế) ở Anh”.

Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ sau khi hoàn thành chương trình học Master, cô sẽ lựa chọn một tư cách khác để tham gia showbiz, đó là vị trí của một nhà tổ chức quản lý các sự kiện quốc tế tại Việt Nam.

Sau những lùm xùm không đáng có, Lê Âu Ngân Anh đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

“Là một người Việt Nam, tôi thấy, đất nước mình đẹp lắm. Con người Việt Nam cũng đáng yêu lắm. Chúng ta còn rất nhiều những “vẻ đẹp tiềm ẩn” mà chưa khai thác hết để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam. Do đó, tôi mong sau khi hoàn thành chương trình Master ở Anh, tôi sẽ có thể đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí quốc tế để góp phần quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh Việt Nam đất nước con người đến với bạn bè trên thế giới” – Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ thêm.

Trước ý kiến cho rằng, hình như Hoa hậu Đại dương 2017 đang bị “chìm” đi khi không biết tận dụng thời điểm sau đăng quang để quảng bá tên tuổi, Ngân Anh chia sẻ: “Hình như, ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công? Tôi không hề muốn hình ảnh của mình được biết đến như thế”. Vì vậy, cô quyết định tập trung vào con đường học hành để vượt qua những sóng gió.

Ngân Anh cho biết, cô không nổi tiếng bằng mọi giá.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: “Tôi thấy vui vì hình ảnh của mình đang đẹp dần lên trong mắt công chúng. Giờ đây, tôi đã có những người bạn ủng hộ, động viên hằng ngày. Mọi người đã để tâm và lắng nghe tôi hơn cũng như nhìn thấy những nỗ lực của tôi. Tôi sẽ cố gắng từng bước, từng bước một để công chúng thấy an tâm về mình. Tôi tin, cái gì đi từ trái tim sẽ đến với trái tim. Tôi sẽ làm hết sức mình để mọi người thấy được sự cố gắng của bản thân”.

Hoa hậu Đại dương 2017 tin rằng: “Khi mọi người cho tôi thời gian để hoàn thiện bản thân, cũng như cho chính mọi người thêm thời gian để tiếp xúc với tôi, thì chắc chắn, Lê Âu Ngân Anh sẽ không làm các bạn thất vọng. Bởi tôi tin, con người ta sẽ vượt qua tất cả nếu được trang bị một tri thức tốt trong hành trang bước vào đời”.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh , hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP