Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên: Từ đi bar với bác sĩ Thái đến nghi vấn người thứ ba

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành nhân vật được chú ý trong những ngày qua khi bị nghi ngờ có liên quan đến tình cũ của Angela Phương Trinh.

Hoa hậu Kỳ Duyên có một năm im ắng ít tin đồn sau khi hình ảnh hút bóng cười và thuốc lá phát tán gây tranh cãi. Năm 2017, cô chủ yếu dự sự kiện và tham gia diễn thời trang.

Nhưng vài tuần qua, một lần nữa cái tên của Kỳ Duyên lại tạo tranh luận trên mạng xã hội. Và lần này, cô vướng vào nghi vấn tình cảm tay ba.

Clip đi bar và chiêu PR

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 26/3 khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy sự thân mật giữa Kỳ Duyên và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar ở quận 1, TP.HCM.

Hình ảnh ghi lại cho thấy Kỳ Duyên tạo dáng gợi cảm, nhún nhảy bên cạnh bạn trai cũ của Angela Phương Trinh. Ở góc hình khác, bác sĩ Chiêm Quốc Thái ôm eo người đẹp ngay tại quán bar.

Hình ảnh thân mật giữa hai người khiến nhiều khán giả tin rằng người đẹp gốc Nam Định và bác sĩ thẩm mỹ đang trong giai đoạn hẹn hò. Phía Kỳ Duyên từ chối bình luận về quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Kỳ Duyên thừa nhận có đi bar với tình cũ Angela Phương Trinh.

Khi sự việc bắt đầu “bị quên lãng”, vào tối 28/3, Kỳ Duyên chú thích “đang ở cùng Chiêm Quốc Thái” cùng trạng thái dài trên trang cá nhân. Lý do là hai người đã bắt tay hợp tác trong công việc và Kỳ Duyên là nhân vật đại diện hình ảnh.

Cư dân mạng cho rằng chuyện tung clip chỉ là bước đệm để Kỳ Duyên và bác sĩ Thái công bố về dự án hợp tác và thực chất tất cả chỉ là chiêu trò gây chú ý với công chúng.

Dù vậy, cũng không ít người tin rằng Kỳ Duyên và người tình cũ của Angela Phương Trinh không chỉ có quan hệ đối tác thông thường.

Lời tố từ Thư Dung

Giữa nghi vấn Kỳ Duyên và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái có quan hệ tình cảm, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Thư Dung bất ngờ chia sẻ chuyện cô bị phụ bạc.

Hôm 5/4, Thư Dung kể cô đang sốt sắng chuẩn bị cho cuộc thi Miss Eco International 2018. Lý do khiến cô quyết tâm tham dự cuộc thi quốc tế là vì muốn nổi tiếng hơn một hoa hậu khác.

Cô cho biết từng được bác sĩ thẩm mỹ có tiếng mời hợp tác với một Hoa hậu Việt Nam. Nào ngờ, hoa hậu từ chối vì cho rằng Thư Dung không có danh tiếng. Sự xuất hiện của hoa hậu không chỉ khiến Thư Dung mất hợp đồng mà còn khiến quan hệ tình cảm giữa cô và vị bác sĩ kia rạn nứt.

Không nói đích danh tên bác sĩ thẩm mỹ nhưng chuyện Thư Dung và Chiêm Quốc Thái có quan hệ tốt từng được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Họ cũng xuất hiện chung ở một số sự kiện.

Thư Dung tiết lộ Hoa hậu Việt Nam và bác sĩ nọ đang tình cảm bên nhau. Thư Dung không nhắc thẳng tên hai nhân vật trong câu chuyện nhưng thông tin cô cung cấp ở thời điểm này khiến cư dân mạng đồn đoán cô đang nói tới Kỳ Duyên và Chiêm Quốc Thái.

Tại buổi họp báo hôm 7/4, Thư Dung đã tỏ ra rất lúng túng khi bị đối mặt với các câu hỏi liên quan đến Kỳ Duyên. Cô liên tục nói “em không biết”. Cô cũng trả lời “em không biết” khi bị thắc mắc cố tình lấy tên Kỳ Duyên để gây chú ý.

Đối diện câu hỏi “lý do chia tay Chiêm Quốc Thái”, cô thoái thác: “Bọn em chưa công bố chính thức nên em không có gì để trả lời”.

Còn phía Kỳ Duyên từ chối trả lời về nghi vấn vấn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý nhấn mạnh tới vị thế của bản thân.

Kỳ Duyên phản pháo trên mạng xã hội.

"Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư dả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an", cô viết.

Trước phản ứng của Kỳ Duyên, nhiều ý kiến trên mạng xã hội khẳng định: "Không có lửa sao có khói". "Nếu Kỳ Duyên không lộ clip tình tứ ở bar với vị bác sĩ nọ, cô sao có thể vướng vào vòng nghi vấn trong khi Hoa hậu Việt Nam đâu chỉ có một", một cư dân mạng nhấn mạnh.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP