Giải trí

Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 4

Đại diện truyền thông của Jennifer Phạm xác nhận hoa hậu đang có bầu ở tháng thứ ba. Vì không ốm nghén nên cô vẫn làm việc bình thường.

Đại diện truyền thông của Jennifer Phạm cho biết hoa hậu và 3 con đang có chuyến nghỉ hè ở Mỹ. "Một tháng qua, cô ấy và ba con nghỉ ngơi ở Mỹ. Ngoài thời gian làm MC các chương trình nghệ thuật, cô ấy thường đưa các con đi chơi. Jennifer Phạm hiện mang bầu 3 tháng nhưng vẫn làm việc tích cực", người này nói.

Nhan sắc xinh đẹp của Jennifer Phạm ở tuổi 34.

Người đại diện cho hay việc hoa hậu 34 tuổi mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái.

Anh tiết lộ trong thời gian mang bầu, hoa hậu được ông xã Đức Hải cưng chiều, quan tâm. Đức Hải khuyên vợ nên nghỉ ngơi để dưỡng thai.

Trong những bức ảnh chia sẻ, có thể thấy hoa hậu đang mang thai ở tháng đầu của thai kỳ nên chưa tăng cân. Cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và gương mặt rạng rỡ.

Hoa hậu Jennifer Phạm trong một chương trình ở Mỹ.

Trước đó, Jennifer Phạm đã có hai con chung với doanh nhân Đức Hải. Ngoài ra, trong cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng, cô đã có bé Bảo Nam. Sau này, cô đưa Bảo Nam từ Mỹ về Hà Nội, sống cùng vợ chồng mình.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian. Họ ly hôn vào năm 2009.

Sau khi gắn bó với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm không đóng phim, chủ yếu làm MC trong các chương trình, sự kiện. Cô cũng tham gia một số game show nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

7 năm qua, cô có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên chồng đại gia. Trải qua 3 lần sinh nở, nhan sắc của Jennifer Phạm vẫn mặn mà, trẻ trung.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP